Vụ ‘xẻ’ cả di tích quốc gia cấp sổ đỏ trái luật: Luật nào cho phép rút kinh nghiệm?

Trang Minh

Dân trí “Đã tìm ra những người sai phạm thì phải xử lý nghiêm khắc, không thể kiểm điểm, rút kinh nghiệm. Còn với cá nhân cũng phải xử lý, thu hồi. Có xử lý nghiêm cán bộ sai phạm thì mới có cơ sở cho người dân nghiêm chỉnh chấp hành”, quan điểm của bạn đọc Dân trí.

Liên quan đến vụ “xẻ” cả đình Đại Mỗ, di tích lịch sử cấp quốc gia để cấp sổ đỏ trái pháp luật cho một hộ dân từ năm 2008, UBND quận Nam Từ Liêm cho biết đến nay, sau 10 năm, địa phương này vẫn đang tiến hành các thủ tục để “giải cứu” di tích. Trong khi đó, lãnh đạo phường bị yêu cầu kiểm điểm, rút kinh nghiệm.

Cho rằng “Giao cho nơi xảy ra sai phạm xử lý sai phạm là bao che tinh vi nhất trong các kiểu bao che”, là quan điểm của bạn đọc Đỗ Hồng Việt sau khi theo dõi loạt 44 bài viết của báo Dân trí về Vụ việc “xẻ” cả di tích quốc gia cấp sổ đỏ trái luật.

Xẻ thịt đất di tích Quốc Gia, nuốt không trôi, rút kinh nghiệm ?
DANTRI.COM.VN
(Dân trí) – “Đã tìm ra những người sai phạm thì phải xử lý nghiêm khắc, không thể kiểm điểm, rút kinh nghiệm. Còn với cá nhân cũng phải xử lý, thu hồi. Có xử lý nghiêm cán bộ sai phạm thì mới có cơ sở cho người dân nghiêm chỉnh c…
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay