Ba người bị chém trọng thương khi giành đất nghĩa địa ở Đà Nẵng

Ba người bị chém trọng thương khi giành đất nghĩa địa ở Đà Nẵng

Ông Bình bị thương nặng được đưa vào bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu. (Hình: Thanh Niên)

ĐÀ NẴNG, Việt Nam (NV) – Chỉ vì giành một chút đất mộ ở nghĩa địa thôn, một ông ở xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, bất ngờ dùng mã tấu truy đuổi cha con một ông ở cùng thôn Hòa Phước, chém trọng thương ba người.

Khoảng 10 giờ sáng 25 Tháng Chín, 2018, cha con ông Nguyễn Tấn Bình (59 tuổi) và ông Nguyễn Tấn Dương (35 tuổi, cùng ở thôn Hòa Phước, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng) ra khu vực nghĩa địa xã Hòa Phú để kiểm tra lại phần đất mộ nghi bị lấn chiếm thì xảy ra tranh chấp với người khác.

Ngày 22 Tháng Chín, gia đình ông Hùng có người mất, nên đưa ra khu đất này để chôn cất. Đồng thời, gia đình ông Bình cho rằng có sự chồng lấn ranh giới khu đất của ông.

Khi cha con ông Bình ra nghĩa địa để kiểm tra lại ranh giới, thì gặp ông Nguyễn Hùng và em trai là Nguyễn Dũng (25 tuổi) đang xây mộ. Hai bên tranh cãi về phần đất mộ, dẫn đến hỗn chiến.

Theo báo Người Lao Động, khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, khi bị ông Bình nói những lời “nghe rất khó chịu,” ông Hùng và em trai đang xây mộ đã xô xát với ông Bình. Sự việc trở nên nghiêm trọng khi ông Hùng bất ngờ vác mã tấu truy đổi và chém hai cha con ông Bình.

Ông Bình bị chém nhiều nhát vào vùng lưng và tay chân ngã ngục ngay tại chỗ do bị mất máu. Còn ông Dương, con trai ông Bình bị chém vào vai, gãy xương cẳng tay, các ngón tay gần như bị đứt lìa và bất tỉnh do mất máu. Riêng ông Dũng cũng bị anh mình “lỡ tay” chém vào bàn tay, đứt gân, gãy xương đốt tay… trọng thương trong lúc truy sát cha con ông Bình.

Cũng theo báo Người Lao Động, gia đình ông Bình và ông Hùng là hàng xóm thân thiết. (Tr.N)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay