Là 1 người được “giác ngộ” khá muộn

Trần Bang and 7 others shared a post.
Image may contain: 2 people, table, indoor and food
Quỳnh Hương

Khi chụp bức ảnh này (1 năm trước) tôi chưa hề quan tâm đến chính trị. Cũng là lúc tôi nhìn những người thực sự yêu nước với ánh mắt hằn học, thù ghét..

Tôi cảm thấy may mắn vì hôm nay tôi đã được quen, được biết nhiều người mang danh “phản động”. Họ trí tuệ, bao dung và đầy bản lĩnh. Họ hiểu biết, cứng rắn và tràn đầy nhiệt huyết. Họ sẵn sàng, họ chấp nhận hi sinh thực tại, vì 1 lý tưởng cao đẹp….Họ bình thường nhưng không tầm thường.

Là 1 người được “giác ngộ” khá muộn. Tôi tự cảm thấy hổ thẹn với bản thân và có lỗi khi từng nhìn các bạn với ánh mắt không hề thiện cảm…

Khi tôi còn mải mơ mộng và vùng vẫy trong cuộc sống của một con lừa…thì các bạn đã đứng dậy đấu tranh, các bạn đã phải đổ máu và trả giá thay cho những người như tôi.

Khi tôi còn đang sống như 1 con rùa rụt cổ, thì các bạn đã đứng thẳng mình, trực diện đấu tranh và nhận lấy bao thiệt thòi, cay đắng….

Xin 1 lần được gửi lời cảm ơn đến tất cả các cô chú, các anh chị và các bạn…. Tất cả mọi người chính là những người anh hùng trong trái tim tôi😘

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay