SINH, LÃO,….LỆNH, TỬ…

Lam Nguyen shared a post.

Cộng sản vô thần coi thường cái chết của con người, và của dân tộc…!!! Hồn thiên sông núi của các dân tộc này lúc nào cũng có chỗ đặc biệt để đón chúng.. Ây dza, không biết bao giờ những kẻ vô thần này mới định thần chứ?!? Không có rau muống ăn vẫn lì như trâu???!!!

Image may contain: 7 people, suit

Amy Truc TranFollow

SINH, LÃO,….LỆNH, TỬ..

Mới hôm 19.09 còn thấy ông khỏe mạnh xuất hiện trên báo chí tiếp các trưởng đoàn tham dự Đại Hội AOSAI 14, vậy mà chỉ 2 ngày sau đã đột ngột “ra đi”. Không khỏi dấy lên câu hỏi: phải chăng ngài chủ tịch nước cs không phải chết theo quy luật của tự nhiên “sinh, lão, bệnh, tử” mà là “sinh, lão….lệnh, tử”. Nghĩa là chết theo “lệnh”??? Đến nay báo chí cộng sản vẫn chưa công khai nguyên nhân cái chết của ông, dân chúng chỉ nghe nói mơ hồ rằng ông nhiễm một loại “virus hiếm”…

Có ai còn lạ gì với kiểu thanh trừng, triệt hạ phe nhóm của đảng cs thực hiện theo lệnh của một thế lực giấu mặt mà thiên hạ đồn rằng là “lệnh của thiên triều”. Không biết sẽ còn bao nhiêu lãnh đạo cs bị chết theo “lệnh”, chết “đúng quy trình”. Âu đó cũng là cái giá phải trả cho cái tội đi theo cộng sản, hãm hại đồng bào.

Nhưng thôi, ông bà mình có câu: “Nghĩa tử là nghĩa tận”, thôi thì cũng mong ông sớm tiêu diêu miền cực lạc.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay