*CUỘC SỐNG MẤT NIỀM TIN vào bọn dòi bọ này!

Một chế độ đốn mạt đã đến ngày tận cùng để đền tội ác!!!

******************

*CUỘC SỐNG MẤT NIỀM TIN vào bọn dòi bọ này!
FB : Truc Mai

Một trò ma quái, cướp tiền của dân lành. bao giờ dân mới thoát ra cảnh này.

Một người dân (Thanh Tùng) kể lại chuyệ̣n vô cớ bị bọn Cảnh sát Cơ Động kêu vào kiểm tra và … nhét ma túy vào túi xách và … kết cục là phải … xùy tiền ra để được yên thân. Người dân dưới cái chế độ man rợ này làm sao mà sống đây, hở trời ???

CÂU CHUYỆN CŨNG LÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM QUÝ BÁU CHO NGƯỜI ĐI ĐƯỜNG KHI BỊ BỌN CƠ ĐỘNG KIỂM TRA.

***************

MẤT NIỀM TIN VÀO CHẾ ĐỘ.

Hôm nay cũng là lần đầu trải nghiệm một chuyện không thể nào tin được.

Câu chuyện là như vầy: Tôi và thằng em đi sửa loa cho cty ở bên đường Nhật Tảo, trong khi chờ đợi sửa loa, thì tôi và thằng em đi uống cà phê. Đang trên đường tới địa điểm thì có mấy anh CƠ ĐỘNG tấp tôi vào lề và kiểm tra.

Tôi bắt đầu làm theo những gì mấy anh đó nói, mang hết đồ ra kiểm tra. Trong quá trình kiểm tra thì tôi đã lục tung hết những gì cho mấy ảnh kiểm tra, kể cả bóp hay túi xách. Tới giây phút định mệnh đó, cái anh mà làm việc với tôi, kêu đưa túi xách cho anh đồng nghiệp của ảnh kiểm tra. Còn ảnh thì tiếp tục hỏi tôi, theo phép lịch sự thì tôi phải nhìn mặt ảnh khi trả lời và tôi thì không để ý đến anh kia.

Nói chuyện được dăm ba câu, anh kia quay qua hỏi cái này là cái gì. Tôi nhìn kỹ thì là cái bọc nilon nhỏ, trong đó có mấy viên đá trắng trắng. Đến lúc đó tôi đã biết chuyện gì xảy ra, chuyện mà tôi tưởng chỉ có trong phim mới có.

Tôi trả lời và xác nhận mình không biết cái này là cái gì hết, lần đầu tiên em thấy nó. Mặc cho tôi nói gì mấy ảnh vẫn cứ nói là “mày biết là sử dụng thì đi cải tạo bao lâu không, mày đem cái này đi bán đúng không…..”.

Từ một thằng không biết hút thuốc lá bây giờ được gán cái tội tàng trữ và sử dụng ma túy. Lúc đó tôi xin hết nước vì biết mình đã bị gài bẫy “mấy anh tha em, mấy anh cầm đỡ 500k uống nước” -“500 mày nhiều lắm hả ?”.

Xin hoài không được, bắt đầu mấy ảnh kêu chở về phường lập biên bản, kiểm tra trong người có sử dụng ma túy không. Trong lúc đi về phường thì dọa là sử dụng ma túy biết bị phạt bao nhiêu không, đi cải tạo bao lâu không?… bờ la… bờ la…
Dọa đủ thứ, về phường thì tôi mới thấy dòng chữ treo ở phường, chữ rất to:

“VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ”, đọc xong thì tôi cười nhếch miệng khinh bỉ. Vào thì cũng tiếp tục dọa đủ thứ nói là “mày bị như vầy, đi cải tạo xong, thì không có công ty nào nhận việc mày, mày sẽ bị tiền án “…bờ la, bờ la…

Tôi cảm thấy dây dưa không xong, đành hỏi “giờ bao nhiêu mấy anh mới tha em”. Mấy ảnh lạnh lùng không trả lời, lấy tay viết lên bàn số 10 tròn trĩnh. Nhìn xong mà thấy choáng váng. Tôi nói không có, giờ trong người em còn nhiêu đây, lúc sau mấy ảnh xuống giá còn 5triệu, hỏi thằng bạn đi chung với mày có không. Lục bóp thằng em tôi cũng hết tiền. Suy nghĩ 1 lúc thì cũng lấy.

Trước khi về thì thằng em tôi có chụp hình, trong lúc chụp thì bị phát hiện và bị mấy ảnh đấm, đá ở ngực và chân. Tụi tôi cũng im lặng và đợi lúc nó ăn tiền tụi tôi xong và đi, thì tôi mới về. Trong lúc đi về, thì tôi cảm thấy sao mất niềm tin vào xã hội và công lý quá.

Ai mà có đi qua khu Nhật Tảo, Lý Thường Kiệt ở quận 10 và 11 thì cẩn thận nha..

Nhớ chia sẻ để mọi người CẢNH GIÁC nha mọi người.

Image may contain: one or more people, people standing and outdoor
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay