NGHỆ AN: GIẤY MỜI VÀ CÁI CHẾT BÍ ẨN CỦA ÔNG LÊ VĂN HOÀN, CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG GIÁO XỨ DĨ LỆ GIÁO PHẬN VINH

Hoa Kim Ngo and 2 others shared a post.
Image may contain: 1 person
Ngọc Tuyên ĐàmFollow

NGHỆ AN: GIẤY MỜI VÀ CÁI CHẾT BÍ ẨN CỦA ÔNG LÊ VĂN HOÀN, CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG GIÁO XỨ DĨ LỆ GIÁO PHẬN VINH

Vào lúc 7h29, ngày 17/9/2018, trên trang cá nhân của Linh mục Trần Chính Trực, đã đăng tải thông tin, một người bạn của Linh mục Trực là ông Lê Văn Hoàn đã mất tích.

Theo Linh mục Trực cho biết: “Ông Lê Văn Hoàn thường trú ở Xóm 3b, xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Ông Lê Văn Hoàn là Chủ tịch Giáo xứ Dĩ Lệ, Giáo phận Vinh. Chiều ngày 14/09/2018, ông bị xã Hoàng Mai, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An mời lên dự cuộc họp gì đó (….). Từ khi ông đi đến xã Hoàng Mai theo giấy mời, kể từ lúc đó ông mất tích”.

Linh mục Trực còn cho biết thêm: “Tôi thiết nghĩ vì ông là người Công Giáo, là người đang giữ chức chủ tịch giáo xứ Dĩ Lệ. Nếu quả thực ông bị khống chế để thực hiện mục đích đen tối liên quan đến Công giáo, tôi e rằng giáo dân lại vùng lên làm xáo trộn trong dân. Hi vọng điều đó không xảy ra.”

Và, đến tối cùng ngày, sau khi Linh mục Trực đăng tin ông Hoàn mất tích, thì giáo dân Nghệ An đã tìm thấy xác của ông Hoàn ở dưới một cống nước, ở xã Quỳnh Lộc, vào khoản 22h. Ông Hoàn đã bị giết chết!

Cái điều mà Linh mục Trực lo lắng nhất đã đến! Sự việc hết sức đau lòng! Cái chết của ông Hoàn đang được CA khám nghiệm và điều tra! Tuy nhiên, một sự thật không thể chối cãi, rất nhiều trường hợp: Nhiều người dân nhận được Giấy mời của nhà chức trách đến cơ quan làm việc, và Giấy mời được thay thế bằng Giấy báo tử đối với gia đình có người được mời!

Ảnh: Ông Lê Văn Hoàn được người nhà ông Hoàn cung cấp cho Linh mục Trực             

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay