SỰ TAN RÃ CỦA TRUNG CỘNG PHÁT XUẤT TỪ ĐÂU?

SỰ TAN RÃ CỦA TRUNG CỘNG PHÁT XUẤT TỪ ĐÂU?

Với những gì đã diễn ra hiện nay, tôi tin chắc một điều “Trung cộng  sẽ nối gót Liên Xô và Đông Âu, sẽ suy tàn đi đến sụp đổ và tan rã”..

Tuy nhiên không như Liên Xô và Đông Âu, sự sụp đổ của họ là do “lầm đường, lạc lối”, cố sức bơi ngược dòng nên bị chết đuối. Với Trung cộng thì nguyên nhân sụp đổ của nó khởi phát từ “tư tưởng Đại Hán, bá quyền”, muốn “gom thâu” thế giới bằng tham lam, độc ác,… với tư tưởng ngông cuồng.

Lợi dụng chính sách ngoại giao “khẩn khoản” của các đời tổng thống Mỹ trước Trump, Trung cộng đã “thu lợi” bất chính ngay tại nước Mỹ và nếu Trung cộng khôn ngoan hơn, biết mở cửa thương mại tự do, biết “có qua có lại” với nước Mỹ, tức là biết dùng số tiền này đầu tư “đối xứng” ngay trên nước Mỹ, có nghĩa một doanh nghiệp Mỹ đầu tư vào Trung cộng thì đổi lại một doanh nghiệp của Trung cộng cũng sẽ đầu tư tại nước
Mỹ.. Lúc này dù cho sư tổ của ông Trump có lên làm tổng thống tám nhiệm kỳ cũng không thể kiếm chuyện với Trung cộng trong lĩnh vực mậu dịch như hiện nay, bởi nếu Mỹ làm như vậy thì “tất cả cùng thua”. Ngặt nỗi, đã là “cái nết” thì “đánh chết cũng không chừa”.

Dân tộc Trung hoa, bên cạnh những người có đức cao, vọng trọng, có nhân cách tốt, bản tính lương thiện ra thì đa phần là “tiểu nhân, bỉ  ổi”. Bản tính tiểu nhân, bỉ ổi của dân Trung cộng thể hiện rõ nét trong giao dịch thương mại đó là họ lấy biểu tượng con Tỳ Hưu để làm linh vật, một biểu tượng “ăn không chịu bài tiết”, chỉ muốn lấy của
người làm của mình, luôn luôn mang tư tưởng “biến chủ thành tớ” mà không chịu hợp tác cùng nhau để cùng phát triển. Chính bản chất này đã làm cho nhân loại tiến bộ luôn hoài nghi, bất tín và bất an trước mối họa Trung hoa.

Thật vậy, chỉ cần công tâm nhìn nhận để so sánh tính ưu việt giữa Mỹ và Trung cộng, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra ai “đắc nhân tâm” hơn ai.  Bắc Hàn, Venezuela, Châu Phi…là bạn hàng ruột của Trung cộng nhưng đất nước của họ đã ra sao ? Dân chúng của họ sống thế nào ? Trong khi đó Nam Hàn, Singapore, Đài Loan, … thì sao nào ? Một bên là trời, một bên là vực,trăm năm sau đồng minh của Trung cộng có chắp cánh bay cũng chẳng đuổi kịp đồng minh của Mỹ, đó là sự thật không thể đảo ngược.

Nếu như giới tinh hoa trong đảng cộng sản TQ là kẻ khôn, biết giấu cái tài năng của mình bên trong như Đặng Tiểu Bình “giấu mình chờ thời”, đừng sớm ngông cuồng bộc lộ cái dã tâm phá hủy nước Mỹ, thống trị địa cầu bằng “giấc mộng Trung hoa, bằng “Nhất đới nhất lộ”, bằng Chế tạo Trung cộng 2025 . . .” thì có lẽ Trung cộng chưa bị Mỹ đánh sấp mặt như hiện nay. Và khi bị Trump nả đạn vào mậu dịch, nếu Trung cộng khôn ngoan biết hạ mình như Nhật Bản thời Tổng thống Reagan hay như EU hôm
nay thì Trung cộng vẫn còn hy vọng được Trump khoan hồng, lượng thứ, cho phép sửa sai. Đằng này, khi Trump mới giằn mặt ở loạt đạn đầu tiên, đám thất phu “ngu mà tỏ ra nguy hiểm” của Trung cộng lại lồng lộn, hung hăng, bản thân họ Tập lại ngông cuồng tuyên bố “nếu người phương Tây có câu ” khi bạn bị tát vào má trái hãy đưa má phải ra cho họ tát tiếp “, nhưng với người Tq chúng tôi, chúng tôi sẽ đấm trả lại”. Đồng thời, Trung cộng lại hèn hạ hơn khi giương súng bắn vào nông dân Mỹ, một hành động hạ đẳng, tiểu nhân. Bởi chỉ có phường tiểu nhân mới đáp trả hèn hạ như vậy trong khi Trump đã chơi đẹp khi đã dở bỏ lệnh trừng phạt ZTE mà theo Trump là không nỡ đẩy hơn 80.000 công nhân viên của ZTE rơi vào cảnh thất nghiệp chỉ vì mục đích chính trị của Trung cộng. Thế nhưng Trung cộng lại lấy dạ tiểu nhân để đáp lòng quân tử, bọn “tinh hoa” rỗng não của Trung cộng lại nhắm vào nông dân Mỹ để “cắn chùng”.

Theo “giới tinh hoa trí tuệ” của Trung cộng thì Donald Trump gây ra chiến tranh thương mại là vì cuộc bầu cử giữa kỳ ở Mỹ, mà nông dân Mỹ là “kho phiếu bầu” của Trump.. Phải nói bọn này cực kỳ ngu ngốc vì với thành quả mà Trump đã làm được cho nước Mỹ sau 18 tháng nhậm chức đã đưa kinh tế Mỹ tăng trưởng kỷ lục, chỉ số GDP tăng 4,1% và thực tế hiện nay tỷ lệ ủng hộ Trump của dân Mỹ là rất cao. Vì vậy việc Trung cộng nhắm vào nông dân Mỹ để trả đũa mậu dịch giống như lang băm kê toa lộn thuốc, nên nhớ rằng lực lượng lao động nông nghiệp Mỹ chỉ chiếm 1% dân số có việc làm, nghĩa là trong số 100 người có việc làm ở Mỹ chỉ có 1 anh làm nông dân. Ngoài việc cắn mông đối thủ, Trung cộng còn hùng hổ cho rằng nhất định không thể thỏa hiệp với Mỹ, phải “lấy chiến tranh để chấm dứt chiến tranh”,…Đã chọc tức Trump khùng lên tuyên bố “tao sẽ quánh tới 517 tỷ USD lận con, bọn mày lấy đâu ra đạn bắn trả lại tao khi cơ  số đạn bọn mày hết ga hết số chỉ tới 130 tỷ USD”. Mày đánh vào nông dân tao, tao lấy mỡ mày rán thịt mày cho nông dân tao ở không ăn nhậu, tháng 9 này là lúa sẽ về họ khi 12 tỷ USD được giải ngân. Trong khi đó, chỉ cần tao nện tiếp một đấm nặng 200 tỷ USD thì hàng trăm triệu lao động nhà mày sẽ khổ, cứ nhìn vào ZTE mà hình dung ra số phận. Tiếp đến, thay vì “quay đầu là bờ” thì Trung cộng đi lôi kéo EU, BRICS,… để chống Trump, cái này là ngu hết phần thiên hạ vì chính người Trung hoa có câu “phò thịnh ai phò suy; một sự thất tín vạn sự chẳng tin”, và tệ hại hơn nữa, khi Trung cộng lại xuống tay với nông dân Việt Nam, một người bạn 16 chữ vàng, 4 chữ tốt, 27 văn kiện hợp tác, khi đánh thuế gạo Việt đến 40 – 50%, cao gấp đôi nông sản Mỹ. Chó không ăn thịt chó, cớ sao bạn vàng mà nỡ ăn thịt nhau ?

Để tránh bị “tắc tử” do uống lộn nhân sâm của đám mưu thần “lang băm”, họ Tập vội vã “thay đổi màu da cho xác chết”, đuổi hết phe chủ chiến khỏi bộ máy tuyên truyền hòng xoa dịu bạn Trump để tiến tới nghị hòa như EU. Trước “thiện chí” của Tập, Trump cười khẩy và cất giọng hát bằng tiếng Đông Lào rằng “Muộn rồi muộn rồi Tập yêu ơi”. Sau đó Trump lấy viết ra tự chấm cho mình một con số10, miệng lẩm bẩm: “Mày sập bẫy rồi, tao chỉ còn chờ xem bọn chủ  chiến bị mày thất sủng nó “kết bè kéo cánh” cắn lại mày như mày đã cắn vào mông các nông dân kính mến của tao.”

(Lượm trên mạng).

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay