Ồ Trump là người bạn lớn của nhân dân Việt Nam

Image may contain: 1 person, smiling
Hoang Le Thanh is with Phan Thị Hồng.

Ồ Trump là người bạn lớn của nhân dân Việt Nam vì những lẽ sau:

– Trump yêu nước Mỹ, nhân dân Mỹ, ông ta đã làm mọi điều cho nước Mỹ vĩ đại trở lại.

– Trump đánh thuế hàng hóa Trung Quốc, chống gian lận thương mại, ăn cắp bản quyền mà Trung Quốc đã thực hiện với Mỹ mấy mươi năm qua.

– Trump hổ trợ nông dân Mỹ 12 tỷ USD trước sự xâm lăng và gian lận thương mại từ Trung Quốc.

– Trump để Hoa Kỳ rút khỏi Hội đồng nhân quyền liên hợp quốc vì tổ chức này không xứng đáng với tên gọi của nó, thành viên hội đồng này là những nước đàn áp nhân quyền, phạm tội ác chống lại loài người trong đó có Trung Quốc.

– Trump cử hàng không mẫu hạm, chiến hạm đến khu vực biển Đông bảo vệ an ninh hàng hải, hòa bình trong khu vực đồng thời răn đe, cảnh báo những hành động gây hấn, quân sự hóa của Trung Quốc trên biển Đông, trên các quần đảo Hoàng Sa, trường Sa của Việt Nam.

– Trump buộc chính quyền Bắc Triều Tiên tiêu hủy, giải giáp vũ khí hạt nhân mang lại hòa bình ổn định trong khu vực Đông Bắc á, mang hòa hợp hòa giải đến cho dân tộc Triều Tiên.

– Trump làm Cuba thay đổi, tự diễn biến trong hòa bình, từ bỏ chủ nghĩa cộng sản không tưởng đã mang laị sự nghèo đói và cùng cực cho người dân Cuba để tiến lên xây dựng một XH mới mà quyền lực thuộc về nhân dân, đa nguyên đa đảng, thực hiện quyền sở hữu tư nhân nhằm mang lại hạnh phúc, ấm no cho nhân dân Cuba.

– Đòn thuế của Trump làm cho nền kinh tế Trung Quốc chao đảo, chứng khoán đỏ sàn, bốc hơi hơn 500 tỷ USD trong vòng 01 tuần, các nhà đầu tư nước ngoài đồng loạt rút vốn khỏi thị trường Trung Quốc, hàng hóa Trung Quốc không thể vào nước Mỹ … Trung Quốc sẽ sập trong thời gian sắp tới.

– Trump đánh thuế sắt thép Trung Quốc 256% và Thép Trung Quốc sản xuất mang mác Việt Nam lên 500 % thuế, điều này đã giúp người Việt Nam tránh ô nhiễm môi trường do các tập đoàn sắt thép Trung Quốc đang hoạt động gây ô nhiễm môi trường trầm trọng tại Việt Nam như Formosa Hà Tĩnh, Bau xít Tây Nguyên, Titan Bình Thuận, v.v…

– Trump đã đánh một đòn kinh tế chí mạng vào Trung Quốc, người Việt Nam chỉ còn làm công việc đơn giản cuối cùng là tẩy chay hàng hóa Trung Quốc, không mua rau quả ung thư của Trung Quốc mà tiêu dùng các sản phẩm nông nghiệp trong nước vừa bảo vệ sức khỏe vừa giúp cho người nông dân Việt Nam. Không mua các mặt hàng điện tử Trung Quốc thay vào đó là các sản phẩm của Hàn Quốc ….

Trump yêu nước Mỹ và nhân dân Hoa Kỳ, còn chúng ta người dân Việt Nam hãy tự yêu chính mình và quê hương đất nước mình bằng cách tẩy chay hàng hóa Trung Quốc. Trung Quốc sẽ không còn tiền để hung hăng trên biển Đông, xâm phạm chủ quyền lãnh hải, lãnh thổ Việt Nam, không còn tiền để mua “đặc khu 99 năm” hòng thôn tính Việt Nam mà nhân dân Việt Nam đã và đang kiên quyết đấu tranh đến cùng dù bị đàn áp, tù tội trong thời gian gần đây.

Là người Việt Nam yêu nước hãy tẩy chay, nói không với hàng hóa Trung Quốc!

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay