CHẾT VÌ UNG THƯ

Image may contain: food
Image may contain: 7 people, food
Hoa Kim Ngo

CHẾT VÌ UNG THƯ

Các bạn hãy nhìn hình thấy đẹp không? Như một tác phẩm nghệ thuật. Vầng, mỗi người VN trong nước trước khi chết nhiều người sẽ có ” tác phẩm nghệ thuật” trong người như thế. ĐÓ LÀ KHỐI U UNG THƯ.

Với môi trường hiện tại, thức ăn thì nhiễm độc hoá chất, thuốc chữa bệnh cũng gây ung thư hay thuốc giả, nước uống, không khí đều ô nhiẽm nặng thì hầu hết người Việt trong nước sẽ chết vì căn bệnh ung thư này, chỉ những người nào may mắn lắm mới chết vì bệnh khác( giới hạn trong bệnh tật thôi, không nguyên nhân khác). Kể cả những kẻ có quyền lực reo rắc cho môi trường sống Việt Nam ô nhiễm kinh khủng như hiện nay cũng không thoát( cứ nhìn quan chức đi chữa bệnh thì rõ, trừ những trường hợp bị phóng xạ thì chết ngay). Vì sao? Vì dù có ăn thức ăn nhập về, nhưng không khí, nước uống vẫn bị ô nhiễm. Chẳng lẽ các quan không thở? Tôi chưa thấy ai mang bình oxi kè kè bên cạnh.

Cái giá phải trả cho sự tham lam, đồng loã hay im lặng chấp nhận nó là như thế.

Những người đã biết mà không thể làm gì hầu hết họ chuẩn bị cái chết ung thư với sự chấp nhận. Còn không, đổi sự đồng loã và im lặng là rên la đau đớn và tán gia bại sản để chữa trị nhưng vẫn chỉ sống trong đau đớn thể xác mà thôi, kéo vài năm cuối cùng cũng chết vì căn bệnh này.

Đương nhiên tội diệt chủng này do những nhà máy như Formosa, bauxite, nhiệt điện, hoá dầu của Tàu thải ra làm ô nhiễm toàn lãnh thổ mà dưới sự lãnh đạo tài tình của đảng, chính phủ và quốc hội mà toàn dân được chết bởi tay Trung Cộng.

Dân không thoát chết, chúng cũng không thoát chết vì ung thư( có thể con, cháu chúng chạy ra nước ngoài sống thì có thể thoát khỏi căn bệnh này, mà cũng chưa chắc khi chúng sinh ra và lớn lên tại VN). Chỉ có lòng tham và sự vô cảm là thoát ra, lên ngôi nhấn chìm một dân tộc.

Sương Quỳnh

* Hình những đứa trẻ VN mắc căn bệnh ung thư đang chờ chết.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay