HỌA MẤT NƯỚC

MỘT BÍ MẬT RẤT CÔNG KHAI CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ÍT NGƯỜI ĐỂ Ý .

Lê Vi

HỌA MẤT NƯỚC

Mỹ và Tàu chúng ta nên làm bạn với ai? Không cần phải suy nghĩ, tất cả đều chọn Mỹ. Kể cả những người CS đã hưởng biết bao vinh hoa phú quý từ những đồng tiền bẩn do quyền lực lớn mà có.

Khi bị bệnh thì Đinh Thế huynh sang Nhật, Nguyễn Bá Thanh sang Mỹ, Võ Văn Kiệt sang Singapore, Phùng Quang Thanh sang Pháp chữa bệnh. Tất cả quan chức Việt Nam khi bệnh chẳng thằng quan chức nào sang Tàu, nơi mà chúng nó hô hào anh em 4 tốt 16 chữ vàng của nó để chữa. Đấy là một sự thừa nhận bằng hành động, rằng Mỹ và thế giới tự do mới có thể đảm bảo sinh mạng của bọn họ trước cơn hiểm nghèo.

Khi có tiền, bọn họ đầu tư giáo dục cho con bằng nền giáo dục Mỹ, mua nhà và đầu tư thẻ xanh cho con để trong các con, có đứa đảm bảo sự vững bền cho gia tộc. Nhà Nguyễn Tấn Dũng, 3 đứa con đều cho sang Mỹ, Thụy Sỹ và Anh Quốc du học. Trong đó có 2 đứa trở về để tiếp tục nắm quyền và tư lợi trên sự khốn cùng nhân dân, còn con gái thì thành công dân Mỹ để tạo thế tựa vững chãi cho gia đình. Ngày nay tất cả quan chức cho con du học, đầu tư visa định cư đều chọn Mỹ và thế giới tự do. Chỉ có tâm thần mới chọn Tàu làm nơi chốn để đầu tư cho con cái. Đấy là sự thừa nhận bằng hành động, rằng chỉ có Mỹ và thế giới tự do là nơi an toàn để trú ngụ, và là nơi đáng sống.

Nhìn lại lịch sử, chúng ta thấy CS luôn hô hào cuộc chiến huynh đệ tương tàn 1954-1975 là “chống Mỹ cứu nước”. Kết quả, dân Việt chết từ 3 – 4 triệu sinh mạng, Mỹ chết 50 ngàn. Sự hao tổn cả núi sinh mạng ấy là Việt – Việt chia phe thù địch chém giết là chủ yếu. Té ra sự hô hào “chống Mỹ” thì điều cốt lõi là họ kéo quân vào Nam giết đồng bào là chính chứ giết được bao nhiêu thằng Mỹ? Thế còn cứu nước là cứu như thế nào? Điều rõ ràng không thể chối cãi là Mỹ không lấy một tấc đất nào của Việt Nam, nhưng ngược lại, biển và đảo lại nằm trong tay Tàu. Vậy “chống Mỹ cứu nước” hay họ chống Mỹ giết đồng bào để giao đất nước vào tay Tàu? Điều đó không cần phải trả lời, nhìn hành động của CS cho đến hôm nay thì ắt biết.

Như vậy chống Mỹ cứu nước là trò bịp, chống Mỹ giết đồng bào để giao nước cho Tàu là thật. Những dự án trong đầu tư công, 80% Tàu trúng thầu. Người Tàu vào mua đất chiếm lĩnh dày đặt tại Nha Trang và Đà Nẵng. Thuế nhập khẩu nông sản Tàu 0% để giết chết nông sản Việt. Cửa khẩu biên giới phía Bắc mở toang cho Tàu lái từng đoàn xe vào Việt Nam không cần visa, nhưng dân Việt sang Tàu phải xin visa. Ngoài biển, Tàu đã giết gần như sạch sẽ ngư dân Việt, biển Đông vắng hẳn người Việt và nó hoàn toàn thuộc về Tàu. Và nhiều lần đưa ngôi sao thứ 6 lên cờ Trung Cộng để chào đón quan thầy.

Ở Tàu đã từng có nhân vật Câu Tiễn nếm mật nằm gai, kể cả nếm phân kẻ thù. Mục đích thực hiện âm mưu lớn dưới vỏ bọc kín đáo làm kẻ thù bất ngờ nhất. Đến khi Câu Tiễn đủ lông đủ cánh, thì nuốt chửng kẻ thù mà trước đây hắn cung phụng, kẻ thù nhân đạo với hắn, còn hắn thì không. Lã Bất Vi từ một kẻ buôn bán thuần tuý có thể tính toán được nước cờ buôn vua. Ông ta đã đưa giọt máu mình lên làm vua nước Tần, đó là Tần Thuỷ Hoàng. Nói thế để chúng ta thấy rằng, trong hình thức xích lại quá gần giữa Trung Cộng và Việt Cộng, Tàu luôn ẩn trong đó một âm mưu lớn. Khi âm mưu lớn phát tát, dân tộc này hết đường cứu.

36 kế của Binh Pháp Tôn Tử cũng của Tàu mà ra. Nó là những xảo kế ra hướng sơ bộ cho những thủ đoạn, còn vận dụng chi tiết thì tuỳ hoàn cảnh. Cách thì có 36, nhưng chỉ có 1 điểm chung, đó là cách đánh lừa sự chú ý đối phương vào hướng khác rồi ra tay nơi đối phương ít ngờ nhất. Hướng sự chú ý là ý đồ nổi, âm mưu là giấu kỹ để đợi thời cơ ra tay.

Tình hữu nghị 4 tốt 16 chữ vàng là bề nổi, âm mưu thôn tính đất nước là âm mưu ẩn giấu, đợi tình hữu nghị đưa nước Việt đến sát với tầm triệt hạ, Trung Cộng ra tay một đường quyết định, đất nước mất. Dân Việt đối đầu với hoạ diệt chủng, còn quan chức CS thì sống phè phỡn ở Hawaii, Florida vv.. mặc cho nước mất cũng kệ tía chúng nó. Vì khi trục lợi trên những mối hoạ mất nước, chúng nó đã không thiết tha gì tổ quốc cả. Dù cho ngày đêm chúng hô hào trên TV báo đài về cái khẩu hiệu “nhà nước của dân, do dân và vì dân”. Đơn giản thùng rỗng thì tất kêu to mà thôi.

Fb Nguyễn Hưng Việt

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay