TỬ HUYỆT

Đỗ Ngà

Kế nhà tui có ông nội vừa hung hăng vừa ngu muội, ổng tên Sản. Một lần hắn chọc phá tổ ong bị ong đốt cho sưng mặt, vì thế hắn vừa thù ghét vừa hận bầy ong thấu xương. Về nhà hắn mua đầy đủ đồ nghề bắt ong để trả thù. Thế nhưng tìm mãi chẳng thấy kẻ thù đâu, đang hăng máu thì hắn nhìn thấy bãi phân người với vài con ruồi đậu trên ấy. Vì hằn học hận thù quá sức nên nhìn gà hóa cuốc. Nhìn bãi cứt và ruồi hắn tưởng tổ ong. Thế là hắn dùng dụng vụ bắt ong trùm bãi cứt đập cho chết bọn ong khốn nạn. Thế là là cái bịch bể và cứt xịt lên mặt hắn vàng ươm. Chả chết được con ong nào cả.

Vâng, đấy là một mẩu chuyện chắc ai cũng hiểu tôi muốn nói đến đối tượng nào. Đấy chính là cách mà chính quyền CS này đang đối phó với kẻ thù chúng – nhân dân. Vụ biểu tình ngày 10/06/2018 đã làm cho CS ôm hận vì chúng đã chọc vào bầy ong lòng dân. Sau lần đó, bọn họ càng hậm hực và quyết trả thù nhân dân. Không biết ai chơi cũng ác, tung fake news, rằng chủ nhật ngày 17/06/2018 có biểu tình. Thế là chúng cho công an, cảnh sát cơ động, rồi quân đội giả dạng dân quân tự vệ với mặt nạ áo giáp, lực lượng dân phòng, lực lượng trật tự đô thị dày đặc.

Tại nhà thờ Đức Bà, tính đi tính lại cỡ 500 tên các loại có đồng phục đứng lăm lăm vũ khí chuẩn bị tác chiến để trả thù. Xung quanh, hàng ngàn tên mặc thường phục luôn muốn ăn tươi nuốt sống nhân dân đảo qua đảo lại dày đặc. Kết quả, chẳng có ai biểu tình quanh đó, chỉ toàn là du khách hiếu kì. Không nhóm nào, không băng rôn, quanh nhà thờ Đức Bà vẫn như ngày thường. Vì hậm hực, nhìn gà hóa cuốc, thấy du khách ai đưa điện thoại lên chụp hình là chúng xúm lại từ 10 đến 20 tên bắt đánh nạn nhân và tống cổ họ lên xe.

Như chúng ta biết, loài cá Piranha là loài cá hung dữ ở sông Amazon. Khi con mồi bất chợt rơi vào đàn cá đói thì đám cá hung dữ cắn rỉa trong chốc lát thì con mồi trơ xương. Cũng hình ảnh đấy sáng nay tại nhà thờ Đức Bà, đám Piranha đủ loại, nào Piranha CSGT, Piranha CSCĐ, Piranha Dân Phòng, Piranha Trật Tự Đô Thị…luôn đói mồi. Chúng nhìn thấy du khách nào đi qua đưa điện thoại lên chụp hình là xúm nhau cấu xé như đàn Piranha xé mồi. Nơi đó đầy du khách quốc tế, khác nào chính quyền CS tự trét cứt vào mặt mình?

Qua sự cuồng sát của lực lượng cảnh sát, an ninh chìm nổi, côn đồ tay sai nó cho chúng ta thấy gì? Đấy là cái tử huyệt run sợ trước sức dân đã rõ. Như kẻ mù loà, CS đã vung gươm chém loạn xạ vào dân, tự vu dân là kẻ thù để trả thù một cách mù quáng. Dân xuống đường không dễ, phải có cú sốc thật mạnh mới kích lòng dân bùng phát. Với sự run sợ kiểu này chỉ cần vài triệu dân là làm cho chính quyền này lật nhào, vì với kiểu chục người bắt một người thì lấy đâu ra lực lượng mà bắt triệu dân? Lật CS không khó, chỉ cần dân hết sợ, sự phẫn uất tích tụ trong triệu dân thì không có cảnh sát an ninh nào chịu nổi.

Đừng tỏ ra quá hung hăng với chục thằng trăm thằng bu vào xé xác 1 người nhé. Đó là tử huyệt của CS đó nhân dân à. Chỉ cần chúng ta đồng lòng thì điểm được tử huyệt của nó ngay. Chẳng khó! Rồi sẽ tới lúc.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay