Saigon Ban Bố Tình Trạng Chiến Tranh?

Hoa Kim Ngo shared a post.
Image may contain: one or more people, people standing, tree, plant and outdoor

Mai Nhat Chi

Saigon Ban Bố Tình Trạng Chiến Tranh??????????

Tuy nhìn vào Saigon vẫn dòng xe tấp nập, vẫn như cuộc sống thường ngày…. Nhưng thực ra, đằng sau nó là một bức tranh không mấy sáng sủa.

Saigon hôm nay ngày 17 tháng 6, mọi ngã đường các Dân quân tự vệ, công an phường, an ninh quận thành phố, và cả quân đội đã trực hết các ngã đường, công viên. Thậm chí các công viên hôm nay dán giấy thông báo ”đóng cữa để sửa chữa điện”. Và ngồi trong một công viên lác đác vài chục người nam nữ…..

Bên ngoài thì xe cảnh sát, lính canh mặc áo giáp dùi cui. còn lính quân đội thì cầm cả súng. Đất nước tôi là vậy.

Một đất nước mà lực lượng công lực được nuôi bằng tiền thuế của nhân dân, họ không nhân danh Nhân dân mà nhân danh Đảng để vung những dùi cui và khẩu súng có thể nỗ vào nếu có biểu tình?????

Một đất nước mà đảng cầm quyền luôn chọn lựa vị trí đối đầu với dân bằng Máu, một quốc gia mà chính phủ sẳn sàng huy động mọi nguồn lực để CHIẾN THẮNG NHÂN DÂN, một quốc gia tuyên chiến với dân xem nhân dân là kẻ thù và sẵn sàng dàn dựng các kịch bản để vu cáo nhân dân là làm loạn, là vì tiền, để đàn áp các cuộc biểu tình chính nghĩa. 
Đảng cầm quyền từ khởi sinh biết thừa DANH KHÔNG CHÍNH vì Thế NGÔN CHẲNG THUẬN, thì những phát súng và dùi cui sẽ là món quà tặng cho nhân dân đó.

Saigon một ngày tuy không BAN BỐ TÌNH TRẠNG CHIẾN TRANH nhưng quân đội công an đều sẵn sàng chiến đấu chống lại NHÂN DÂN, như một cuộc chiến tổng lực thật sự.

Trong lịch sử Việt nam, chưa có triều đại nào đánh mất lòng DÂN mà tồn tại lâu cả, hoặc là chết trong tủi nhục hoặc là chạy sang Thiên triều cầu viện, tóm lại là vết nhơ trong lịch sử cũng là những gì đảng cộng sản đang đi theo vết xe đổ đó. Thì cũng muôn đời tủi nhục mà thôi.

Và nói thêm điều cuối cùng, Đảng cầm quyền biết hết, họ còn nói thẳng ra ”chở thuyền là dân, lật thuyền cũng là dân’ cơ mà. Có điều chúng đã có Big Brother bảo hộ nên ngoài việc chống lại nhân dân ra họ chẳng làm việc gì có lợi ích cho nhân dân và dân tộc cả. Câu mà nhà cầm quyền hay dạy nhân dân ta rằng ”mọi chuyện đã có đảng và nhà nước lo rồi” thực ra được nói lại từ lời dạy của Bắc kinh dạy cho bè lũ csvn. Bắc kinh dạy cho csvn rằng ”mọi chuyện nước mày đều có Bắc kinh lo rồi”. Nó là vậy đó, cứ như con tạo nó xoay vần.

Nhất Chi Mai   

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay