Suy gẫm đi đồng bào quốc nội ….

Hai Tran shared a post.
Image may contain: 1 person

Vuong Phuong Le

Jason Nguyen 

Suy gẫm đi đồng bào quốc nội ….

Anh Will này sanh ở Mỹ, bơ sữa thịt bò hamburger đầy đủ thế nhưng tại sao anh có lòng tự trọng cao hơn nhiều người trong nước ????
Cộng thêm anh ta có một tương lai rạng rở, học cao đẹp trai muôn gì lại không đươc !

Thế nhưng tại sao anh ta lại quan tâm cho đất nước Việt Nam. Sẳn sàng đi trước lãnh hòn đạn cho đoàn biểu tình là sao là sao ????

Các bạn suy gẫm đi… Bớt uống chai bia đi, bớt ăn cục thịt đi, bớt say sưa một xíu, bớt nhậu gái gú, bớt ích kỷ đi. Làm ơn xuống đường đừng sợ và thờ ơ nữa

Có một anh lính tân binh người Afghanistan kể lại như vậy  “lý do tôi đi lính, vì hồi nhỏ tôi ở trong nhà ngủ ngon, tự nhiên tối nghe tiếng chó sủa, tôi ra ngoài xem thì ra một cô lính Mỹ cây M-16 canh gác cho làng to ở yên ổn. Tự nhiên tôi suy gẫm, tại sao người nước ngoài lại quan tâm và lo lắng cho chúng tôi mà chúng tôi ngồi đây vô trách nhiệm. Thế 2 năm sau tôi được 18 tuổi, tôi đã gia nhập lính để bảo vệ quê làng chúng tôi”

Suy gẫm đi..

Anh lính kia có lòng tự trong và trách nhiệm cho quê hương và người của anh ta quá tuyệt vời còn quý vị cứ nằm nghĩ ăn nhậu thì cũng có ngày CS dâng nội tạng của bạn cho TQ đừng la.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay