Nền chính trị và giáo dục bẩn Việt nam đã phá hoại nguyên khí quốc gia

Congtrung Nguyen Nền chính trị và giáo dục bẩn Việt nam đã phá hoại nguyên khí quốc gia chưa kể cổ xúy cho bọn cơ hội, hèn nhát nhưng lắm thủ đoạn,tiểu nhân,ác ôn cố ý tìm và diệt để lập công kiếm chút vốn chính trị để kinh doanh lòng trung thành và buôn bán lập trường giai cấp giả dối tranh giành quyền lực thay vì xông pha nơi hòn tên mũi đạn, đầu sóng ngọn gió..
Hãy so với câu chuyện cũ mua nhà của tổng thống Hoa Kỳ và thêm câu chuyện mới về việc Ông Obama phải ở nhà thuê sau khi rời Nhà Trắng hay như phó tổng thống Hoa Kỳ kẹt tiền phải bán nhà ở đã toát lên tính chân thật đời thường của những chính khách chân chính.Họ là những chính khách thật sự từ dân, do dân,vì dân, thật sự chân thành,giản dị biết lắng nghe và đáp ứng nguyện vọng của nhân dân xem việc làm chính trị là phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân chứ không phải là một nghề để kiếm ăn, làm quan phát tài khác ngược với những kẻ cơ hội, chụp giựt, tranh giành quyền lực để rồi huyên thuyên nhồi nhét những thứ đạo đức giả, sáo rỗng,dối trá,nói một đàng làm một nẻo,vong thân, nô tài,vô cảm, bỏ mặc nhân dân thậm chí chà đạp nhân dân mà vơ vét cho đầy túi tham..
Đến đâu Ông cũng đều am hiểu và tôn trọng lịch sử, văn hoá nơi đó, cụ thể đến Việt Nam ông thuộc lịch sử Việt Nam, dân dã cầm chai bia uống không cần ly, đội mưa cùng dân không cần dù che.. Còn những nhà giáo dục Việt Nam thì đã vô tình hay bị tình báo Hoa Nam cài phá lịch sử nước nhà không ghi các cuộc chiến tranh của Trung Quốc xâm lược Việt Nam, không khẳng định chủ quyền Hoàng sa, Gạc ma,thậm chí sách giáo khoa trước đây vì sao đã từ bỏ chủ quyền để bây giờ Trung Quốc dùng làm bằng chứng, còn chính khách thì bắt học sinh đầu trần đội nắng đón mình và mình vô tư đi dưới ô dù có những kẻ nịnh hót xum xue..
Nhớ rằng nhà Lý năm 1075 bị rơi vào tình thế Tống cùng Chiêm Thành hùa nhau cùng đánh Đại Việt.Lý Thường Kiệt ra tay trước,Ông không ngồi yên chờ giặc nên đã chủ động cho quân sang Trung Quốc đánh diệt hết cơ sở hậu cần mà tể tướng Vương An Thạch đang chuẩn bị cho cuộc viễn chinh xâm lược Việt Nam. Ông đã lệnh cho voi trận tập kích và vây hãm thành trì ba châu của Tống giết 100 ngàn quân..
Vai trò công dân hoặc người lãnh đạo đứng đầu sẽ được sát hạch bằng tình yêu nước thương nòi gắn liền với những hành động như vậy .. Giáo dục lòng yêu nước là nhất thiết nhưng được hay không,nhiều hay ít là phụ thuộc rất lớn vào tấm gương của người đi trước. Càng không được nguỵ biện nói ngược ảnh hưởng đến sức mạnh ý chí bảo vệ Tổ quốc của nhân dân với tinh thần ” thà quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh “. Tuổi trẻ sẽ mất lòng tin bởi sự dối trá,bạc nhược của người lớn hoặc sự không gương mẫu. Khi tuổi trẻ mất lòng tin thì xã hội ắt loạn..
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay