Chúng ta ra tòa, dù là nhà nước cũng phải ra tòa

Đúng rồi ! Thành uỷ là quản lý toàn diện mà, đã bán tôi mua giờ muốn huỷ hợp đồng thì ra toà để xem xem việc bồi thường huỷ hợp đồng thế nào. Chứ thảnh uỷ đâu phải đứa con nít đâu mà muôn bán thì bán muốn lấy lại thì lấy lại !
—————
Phản hồi sau bài viết: “Ai gây thất thoát ngàn tỷ trong phi vụ bán 324.971 m2 đất công sản tại TP.HCM?” do báo Người Tiêu Dùng đăng ngày 17/4/2018, bà Nguyễn Thị Như Loan – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Quốc Cường Gia Lai khẳng định việc Công ty Tân Thuận bán khu đất này đã được Thành ủy TP.HCM phê chuẩn.

Cũng theo bà Loan, trường hợp xấu nhất là trả lại đất cho Công ty Tân Thuận.

Tuy vậy, bà Loan tuyên bố: Dù là nhà nước cũng phải ra tòa, rất là rõ ràng, không thể ép doanh nghiệp được, doanh nghiệp không sai !

Bà Loan cho biết: “Khi bán thì chị cũng không cần biết họ là ai, chỉ biết anh có hàng bán thì tôi mua, vì anh cũng là một công ty kinh doanh bất động sản.

Thế thì họ dưới quyền của chủ sở hữu họ thì họ phải đi trình.

Việc họ trình Thành ủy như thế nào thì tôi không quan tâm, tôi mua cũng có xuất hóa đơn đầy đủ, cũng thuế VAT đàng hoàng, nó là một tài sản hàng hóa chứ không phải tài sản công sản, còn tài sản công sản là không có chuyện xuất hóa đơn, cũng không có chuyện là không thông qua đấu giá, ai cũng biết luật!

Không có ai nhắm mắt để làm bậy đâu !”.

NGUOITIEUDUNG.COM.VN
 
bà Nguyễn Thị Như Loan – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Quốc Cường Gia Lai cho biết, trường hợp xấu nhất là trả lại đất cho Công ty Tân Thuận.
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay