Vì sao họ chửi Mỹ mà vẫn cho con cháu tếch sang Mỹ sống, du học, và lót ổ ?

Song Thu thật ra không khó để nhận ra dã tâm của chính quyền CS Hà Nội. Vì sao họ chửi Mỹ mà vẫn cho con cháu tếch sang Mỹ sống, du học, và lót ổ ?

Chắc chắn họ biết điều gì là tốt nhất cho chính họ và chỉ cho chính họ mà thôi. Việc thích Mỹ (trong bụng) mà vẫn chửi Mỹ (ngoài mặt) chẳng qua là CSVN muốn che đậy cái bản chất lừa lọc dối trá của họ, vì họ đã chọn đi theo chủ nghĩa CS và nương theo làn sóng đỏ họ phát động cuộc chiến tranh xâm lược miền nam (VNCH) dưới chiêu bài “chống Mỹ cứu nước”, dùng bạo lực cách mạng “giành lấy chính quyền về tay nhân dân” là một cú lừa gạt nhân dân khốn nạn nhất lịch sử.

Vì chung cuộc, nhân dân VN 2 miền chết như ngã rạ trong cuộc đối đầu lịch sử “ai thắng ai” trong mối quan hệ quốc tế giữa 2 cực Yalta cũng chỉ là để giành chính quyền về tay CSVN được lãnh đạo độc quyền.

Nếu không chửi Mỹ và tay sai cho mạnh vào – như trước đây, thời chiến tranh VN họ từng phát động tuyên truyền dối trá hết công suất bằng tất cả các phương tiện về “ bọn đế quốc Mỹ xâm lược xấu xa”/ “ tên sen đầm quốc tế” / “ Bọn thực dân kiểu mới/ “Còn thằng Mỹ thì không ai có hạnh phúc nổi cả “ ..v.v.. và ..v.v.. trên các mặt trận chính trị – quân sự và ngoại giao , thì chẳng lẽ họ tự nguyện để lộ bộ mặt lừa đảo phản dân hại nước trước toàn thể nhân dân VN hay sao ?

như vậy thì họ còn tư cách gì để giành quyền lãnh đạo ? nhất là trong giai đoạn hiện nay, khi mà cuộc cờ đã tàn, phe XHCN còn le hoe vài ngoe như buổi chợ chiều ảm đạm

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay