Số người chết vì ung thư 1 ngày tại VN còn khủng khiếp hơn số người chết trong cuộc chiến tại Syria.

Image may contain: one or more people and text

Thao Teresa  Follow

Có khi nào các bạn tự hỏi nguyên nhân tại sao chúng ta lại có cuộc sống quá bất hạnh như ngày hôm nay? Tôi nói nhé : là các bạn hèn và vô cảm, là các bạn không quan tâm đến chính trị , các bạn bỏ mặc cuộc sống và lợi ích mà đáng ra các bạn phải được hưởng từ những gì các bạn đóng góp cho xã hội này,nhà nước này.

Các bạn hãy nhìn xung quanh nơi mà chúng ta đang sống có cái gì an toàn không? Các bạn bỏ đồng tiền từ mồ hôi nước mắt ra mà có mua được thực phẩm sạch ko bị hoá chất ko?

Các bạn bỏ tiền hàng tháng để mua nước sạch dùng nhưng liệu nước có sạch ko? Tất cả từ môi trường đến thực phẩm ,đường nước, đường thở của các bạn đều bị hoá chất , các bạn mua xăng cũng bị đánh thuế môi trường đó thôi, vậy môi trường cũng phải bỏ tiền ra để mua đó , chỉ có Việt Nam mới như này thôi.

Các bạn thử tìm xem tại VN bây giờ ăn gì để tránh ung thư??? Các ban nghành kiểm định chất lượng an toàn thực phẩm vẫn ăn lương bao nhiêu năm nay đấy thôi và họ đã làm gì???

Hậu quả các bạn có bị sao thì kiện ai? Ai chịu trách nhiệm? Xin thưa: không ai hết.

Tất cả những lời nói của bọn quan chức đang cầm quyền đất nước này chỉ là xảo ngôn khi mà sự thật nơi chúng ta đang sống đã phơi bầy tất cả.

Đúng không các bạn? Những công dân cũng đang bất hạnh như tôi.

Tôi đi nhiều bệnh viện nên tôi quá rõ, số bệnh nhân mắc ung thư quá đông và độ tuổi thì ngày càng trẻ. Không lâu đâu, các bạn cứ dành tiền mà mua quan tài đi là vừa . 

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay