Cảnh sát Mỹ chặn người chạy quá tốc độ

Huỳnh Phi Long shared Trần Đình Vũ‘s post.

 

 
 
 

 
166,342 Views
 

Trần Đình VũFollow

 Tui nói thật, Tui thật sự ngưỡng mộ anh…!

Cảnh sát Mỹ chặn người chạy quá tốc độ 

Ở thành phố Menomonie thuộc tiểu bang Wisconsin, có một chiếc xe chạy vượt quá tốc độ, dường như người lái xe đang vội việc gì đó, lúc này cảnh sát Martin Folczyk định chặn chiếc xe lại.

Nhưng khi anh nhìn thấy chiếc xe đang chuẩn bị lái vào một trường đại học, trước tiên anh đi theo vào trong trường rồi mới chặn chiếc xe lại.

Cảnh sát Martin nói với người lái xe: “Nguyên nhân tôi chặn anh lại là vì anh vượt quá tốc độ”. Người lái xe này xem ra là một sinh viên, anh tỏ ra rất lo lắng, vội vàng trả lời: “Đúng… đúng vậy, tôi biết.”

Người lái xe vội vàng nói tiếp: “Tôi không biết thắt cà vạt, nhưng hôm nay phải lên thuyết trình, bạn cùng phòng của tôi biết thắt cà vạt, tôi tưởng cậu ấy ở nhà, nhưng mà cậu ấy đi rồi…”

Chàng sinh viên này vì vội đi tìm bạn trước khi đến buổi thuyết trình nên mới vượt tốc độ trong lúc rối loạn, khi bị cảnh sát chặn lại, anh này cũng vô cùng bối rối.

Theo luật thì giấy phạt sẽ được viết. Thế nhưng sự việc lại không hề xảy ra như thế.

Cảnh sát Martin đột nhiên nói với chàng sinh viên: “Cà vạt của cậu đâu?”. Cậu ta vội vàng lấy cà vạt từ trong cặp sách ra đưa cho viên cảnh sát, và sau đó là một cảnh tượng bất ngờ.

Cảnh sát Martin vừa thắt cà vạt giúp cậu sinh viên vừa nói: “Nhân lúc tôi đang thắt cà vạt, cậu lấy bằng lái xe ra đi.”

Sau khi thắt xong, cậu sinh viên cũng đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, cảnh sát Martin kiểm tra thì phát hiện cậu này chưa từng phạm lỗi tương tự nên sau khi cảnh cáo, anh đã để cậu đi.

Trước khi đi, viên cảnh sát còn không quên chỉnh lại cà vạt cho cậu sinh viên và nói: “Ừ, trông cũng được đấy, lần sau nhớ lái chậm thôi nhé.”

Tất cả những hình ảnh ấm lòng này đã được máy quay trong xe cảnh sát ghi lại và được nhiều người yêu thích.

Thứ năm, 22/03/2018 Video Ngọc Trúc

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay