Về sách “Chính Trị Bình Dân” của Phạm Đoan Trang

Thuc Tran shared Khanh Le‘s post.
 

Tháng 09 năm 2017 , Phạm Đoan Trang cho xuất bản cuốn sách dày 500 trang mang tựa đề ” Chính Trị Bình Dân ” . Cuốn sách viết về những kiến thức sơ khởi về chính trị , giải thích những khái niệm chính trị 1 cách bình dân dễ hiểu cho mọi tầng lớp có thể đọc và hiểu , ví dụ như dân chủ là gì , độc tài là gì , đấu tranh chính trị là như thế nào , phe tả và phe hữu trong chính trị khác nhau ra sao …v..v….
Ngay lập tức , khi cuốn sách được phát hành và được bán rộng rãi trên Am

See More

 
Image may contain: text
Image may contain: 1 person, smiling, sitting and guitar

Khanh Le added 2 new photos.

Tháng 09 năm 2017 , Phạm Đoan Trang cho xuất bản cuốn sách dày 500 trang mang tựa đề ” Chính Trị Bình Dân ” . Cuốn sách viết về những kiến thức sơ khởi về chính trị , giải thích những khái niệm chính trị 1 cách bình dân dễ hiểu cho mọi tầng lớp có thể đọc và hiểu , ví dụ như dân chủ là gì , độc tài là gì , đấu tranh chính trị là như thế nào , phe tả và phe hữu trong chính trị khác nhau ra sao …v..v….

Khi cuốn sách được phát hành và được bán rộng rãi trên Amazon thì nhà cầm quyền CS đã lo , vội tung ra đội ngũ dư luận viên hùa nhau vào đánh phá , chửi bới . Nhiều bài viết được đưa lên mạng chê bai cuốn sách là viết sai lạc , tuyên truyền không khách quan , thiếu giá trị và thiếu nguồn đáng tin cậy .

Điều đáng tức cười là dù 1 mặt nhà cầm quyền CS cho dư luận viên gân cổ lên chê bai cuốn sách là vô giá trị , thế nhưng thực tế thì lại lo cuống cuồng tìm cách cấm đoán và bịt miệng . khi dân VN ngu dốt và không hiểu gì về chính trị , kinh tế , xã hội nên 1 cuốn sách chính trị bình dân như vậy có thể khai dân trí , là 1 trái bom nổ ngay trên đầu ban Tuyên Giáo khiến cho cả bộ máy công quyền CS phải run sợ .

Đặc biệt là sau khi quyển sách này được tổ chức nhân quyền quốc tế People in Need trao giải thưởng Homo Homini , 1 giải thưởng cho những cá nhân “có cống hiến cho sự phát triển về nhân quyền , dân chủ , và giải pháp phi bạo lực cho xung đột chính trị”, thì nhà cầm quyền CS hãi quá phải cho an ninh giở trò ma giáo lừa bịp đến nhà vây bắt Phạm Đoan Trang vào tối ngày 24/02/2018, giam cả đêm trên đồn . Đến sáng tạm thả cô về thì lại giở trò cắt hết điện và internet để biệt lập cô cùng gia đình không cho liên lạc với ai .
– Xin hỏi ???

Viết và xuất bản 1 cuốn sách giải thích về những khái niệm chính trị cơ bản 1 cách bình dân cho mọi người ai thích thì đọc cho biết thì có tội gì ?

Có vi phạm pháp luật nào ?
Có gây tổn hại cho ai không ?
Sao lại bắt bớ , khủng bố tác giả ?
“Condition Of Slavery”

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay