Hoan hô Nữ tài xế phản đối BOT, quyết liệt không chịu đóng phí qua trạm T2 Cần Thơ

From:   Trần Bang
 

Hoan hô Nữ tài xế phản đối BOT, quyết liệt không chịu đóng phí qua trạm T2 Cần Thơ (BOT quốc lộ 91 Cần Thơ – An Giang)

TPO – Vào lúc 13h20 ngày 10/1/2017, trạm BOT T2 Cần Thơ (BOT quốc lộ 91 Cần Thơ – An Giang) lại nóng lên khi vấp phải sự phản đối của một nữ tài xế tên Vân. Người này điều khiển xe tải đến ngay cabin rồi dừng tại đây gần 10 phút và nhất quyết không đóng tiền qua trạm.

Được biết xe tải mang BKS 68C-05XXX do chị Vân điều khiển đi từ tỉnh Kiên Giang sang tỉnh An Giang để lấy hàng. Chị này chỉ sử dụng đoạn đường 150m nhưng phải đóng số tiền 140 ngàn đồng khi qua trạm này, trong khi đó, mỗi năm đã đóng phí đường bộ 13 triệu đồng. Do đó, chị đã phản đối yêu cầu trạm phải giải quyết miễn phí cho xe không sử dụng tuyến nâng cấp mặt đường BOT.

Ngay sau đó, nhân viên trạm đã có mặt tại cabin để đàm phán. Người này yêu cầu: “Chị có thắc mắc gì thì kiến nghị lên cơ quan nhà nước giải quyết, phía chủ đầu tư chỉ đặt trạm. Mỗi lần tôi xả trạm cho chị qua là tôi là người phải chịu trách nhiệm bồi thường cho lượt của chị qua nên chị phải thông cảm và tìm một hướng nào đó để giải quyết”. Tuy nhiên, chị Vân không đồng ý, đồng thời chị khẳng định: “Lần này tôi qua bên kia lấy hàng, lượt về tôi cũng sẽ không đóng tiền. Tôi đã có thiện chí nói với các anh, tôi đi từ hướng Rạch Giá – Kiên Giang lên, các anh phải cân đối làm sao cho hợp tình hợp lí chứ”.

Đàm phán bất thành, nhân viên trạm buộc phải xả trạm cho nữ tài xế qua. Đồng thời, một số người dân có mặt tại đây cũng lên tiếng yêu cầu dời trạm T2 vì đặt không hợp lí.

Trước đó, tối 9/1 đến trưa 10/1, trạm T2 cũng đã phải xả cửa 4 lần vì vấp phải những lí do phản ứng tương tự khiến giao thông tại đây ùn tắc nghiêm trọng.

https://www.tienphong.vn/…/nu-tai-xe-phan-doi-quyet-liet-kh…

Image may contain: one or more people, sky and outdoor
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay