THƯ NGỎ gửi ông Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và cái Bộ Chính trị của ông !

Trần Thị Thảo

 

THƯ NGỎ gửi ông Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và cái Bộ Chính trị của ông !

Thưa ông Tổng Bí thư :

Tôi hoàn toàn không bênh vực cho những con sâu mọt ăn tàn phá hại đất nước như Đinh La Thăng ,hay Nguyễn Xuân Sơn , … nhưng xin hỏi ông : Ở chế độ ĐỘC ĐẢNG mà Tổng Bí thư như một ông vua ; Cấp dưới phải phục tùng cấp trên ; Quốc hội như bù nhìn ; Người dân không được nói lên tiếng nói của mình , … thì một mình Đinh La Thăng có dám làm những chuyện tày trời như sang Venezuela kí cái siêu dự án khai thác dầu 1,8 tỷ $ đó không? Hay một mình ĐLT có dám nuốt trôi một đống tiền hàng chục ngàn tỷ đồng như vậy không ?;… Là một người dân bình thường tôi cũng có thể trả lời ngay rằng: KHÔNG và ông cũng biết thừa rằng : Đinh La thăng có ăn gan hùm mật gấu cũng không dám một mình quyết bất kì một vấn đề gì . Vậy ông Tổng Bí thư đưa Đinh La Thăng ra trước vành móng ngựa thì liệu ông có dám đưa tiếp những người cấp trên của Đinh La Thăng như Nông Đức Mạnh ,Nguyễn Minh Triết , Nguyễn sinh Hùng; Phan Văn Khải ; Nguyễn Tấn Dũng ;…và nhất là TRONG ĐÓ CÓ ÔNG ra vành móng ngựa đứng cùng không ? Nếu ông không làm được việc đó thì thực chất việc chống tham nhũng hiện nay chẳng qua chỉ là thanh trừng phe cánh của ông mà thôi .

Trên đây là một chút suy nghĩ của tôi về việc chống tham nhũng của ông & dưới đây là một đoạn trong bài viết của một người có tên là Hữu Minh , anh ta cũng có suy nghĩ giống tôi . Vậy xin phép ông, tôi đưa cùng lên đây để ông đọc và suy ngẫm:

” Theo tài liệu vụ án OceanBank, năm 2008 với tư cách chủ tịch hội đồng quản trị PVN lúc đó, ông Đinh La Thăng đã ký thỏa thuận với chủ tịch OceanBank Hà Văn Thắm về việc PVN góp vốn vào ngân hàng này.

Chủ trương cho PVN góp vốn vào Oceanbank đã có từ năm 2005 do thủ tướng Phan Văn Khải đồng ý. Như vậy việc góp vốn này là chủ trương của chính phủ, chứ không phải của ông Đinh La Thăng.Về mặt chính phủ, những sai phạm của PVN trong vụ án Oceanbank (là cơ sở để khởi tố ông Đinh La Thăng) có liên quan đến 2 đời thủ tướng Phan Văn Khải và Nguyễn Tấn Dũng, 1 phó thủ tướng là ông Nguyễn Sinh Hùng.

Về mặt đảng thì có liên quan đến Ban Tổ Chức Trung Ương và Ủy Ban Kiểm Tra Trung Ương qua hai khóa, đó là các ông Hồ Đức Việt, Tô Huy Rứa, Nguyễn Văn Chi, Ngô Văn Dụ. Các ông này chịu trách nhiệm gì?

Coi bộ đông quá, cẩn thận kẻo vỡ bình,thưa các đồng chí. Nói hết đi ông Thăng ơi, nhân dân đang chờ ông!”

Kính chúc ông nhiều sức khỏe để đập chuột

Kính thư 

Hà Nội ngày 11/12/2017
Trần Thị Thảo , phòng 408, nhà K10B , Phường Bách Khoa , quận Hai Bà Trưng , Hà Nội . 

Số tel : 0981027336

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay