AI CỨU PHÙNG ĐÌNH THỰC VÀ ĐỖ VĂN HẬU !

From:    Dien Hong Tran and Tony Ton shared Dawson Le‘s post.
Image may contain: 2 people, people smiling, suit and eyeglasses
No automatic alt text available.
Image may contain: text

Dawson Le added 3 new photos — with Vuong Phuong Le.

 

AI CỨU PHÙNG ĐÌNH THỰC VÀ ĐỖ VĂN HẬU !

Một nguồn tin nội bộ cho biết cụ Tổng đã hạ lệnh bắt giữ hai cựu tổng giám đốc PVN là Phùng Đình Thực và Đỗ Văn Hậu, rồi cho loan tin trên các phương tiện truyền thông của Nhà nước. Nhưng sau đó, nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu gọi điện cho cụ Tổng phải thả Phùng và Hậu ngay lập tức, nếu không, Phiêu sẽ cho công bố bằng chứng vụ Trọng ăn 50 kg vàng của Formosa.

Phùng Đình Thực và Đỗ Văn Mậu thuộc băng Thanh Hóa do Lê Khả Phiêu cầm đầu, mà băng này hiện nay còn rất mạnh nên cụ Tổng buộc lòng ra lệnh thả Phùng và Mậu. Vì đã lỡ công bố lệnh bắt trên các phương tiện truyền thông, nên sau khi thả Phùng và Mậu, cụ Tổng phải điện cho Thông tấn xã Việt Nam đính chính.

Ngay sau đó, Thông tấn xã Việt Nam đính chính tin về hai cựu lãnh đạo PVN:
“Lúc 17 giờ 25 ngày 9/12, Thông tấn xã Việt Nam phát tin số TTN1209.031 với tiêu đề “Khởi tố bị can đối với hai nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Phùng Đình Thực và Đỗ Văn Hậu.” Tuy nhiên, do chưa thẩm định kỹ nguồn tin, thông tin trên là chưa chính xác. Thông tấn xã Việt Nam thành thật cáo lỗi cùng Cơ quan An ninh điều tra – Bộ Công an; cá nhân ông Phùng Đình Thực và ông Đỗ Văn Hậu, cùng các khách hàng sử dụng thông tin”.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 72 năm của Thông tấn xã Việt Nam, cơ quan thông tin chính thức của Nhà nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam phải đăng bài “đính chính”!

Sự thật không phải là chống tham nhũng đâu.

Bọn tham nhũng nịnh Tàu, đang tiêu diệt kẻ tham nhũng chống Tàu. Đây là hai bầy ác thú cắn xé nhau. Chỉ khổ cho người dân hiện giờ đang phải sống

chung với hai loài thú dữ.
(Nguồn Đinh Bá Truyền)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay