Việt Nam Cần Thay Đổi

httpv://www.youtube.com/watch?v=x2UquRJyEyI&app=desktop

Việt Nam Cần Thay Đổi

VIỆT NAM CẦN THAY ĐỔI là tập 2 của bộ phim phóng sự tài liệu VƯỢT QUA NỖI SỢ HÃI do Helena Lee và nghệ sỹ Kim Chi cùng các cộng sự và một số công chúng ở trong và ngoài nước cùng thực hiện.

VIỆT NAM CẦN THAY ĐỔI mang đến cách nhìn mới cho những người dân trong nước về quyền con người thông qua đời sống xã hội và chính trị của một nước tư bản và dân chủ – Nước Mỹ.

VIỆT NAM CẦN THAY ĐỔI cho bạn thấy được sự trái ngược của hai thể chế, hai đất nước ở hai phía của địa cầu, Mỹ và Việt Nam nơi mà quyền con người được thực hiện theo hai chiều hoàn toàn khác biệt.

VIỆT NAM CẦN THAY ĐỔI cũng chỉ ra những sự đối lập giữa lối suy nghĩ của những người dân tiến bộ so với tư tưởng lối mòn, sáo rỗng và các chính sách đi ngược lại với nhân dân mà chính quyền cộng sản Việt Nam đã ra sức quảng bá và áp đặt trong 80 năm qua.

VIỆT NAM CẦN THAY ĐỔI và sự thay đổi đó cần phải được bắt đầu đến từ sự nhận thức của người dân đối với quyền con người. Đấu tranh cho quyền con người là một phần tất yếu của luật tiến hoá nhân loại.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay