“HOTBOY ĐỒNG NAI” VÕ ĐÌNH THƯỜNG …GÂY CHÁY TRÊN MẠNG !

Linh Võ shared Chí Thảo‘s post.
Image may contain: 1 person, text and outdoor
Image may contain: text
Image may contain: one or more people and outdoor

Chí Thảo added 3 new photos.

 

“HOTBOY ĐỒNG NAI” VÕ ĐÌNH THƯỜNG …GÂY CHÁY TRÊN MẠNG !

Hơn cả người đẹp “hotgirl Quỳnh Anh” ở xứ Thanh cả về số lượng bài vở, stt, lượng truy cập, cái tên VÕ ĐÌNH THƯỜNG đã và đang tiếp tục gây… cháy trên mạng xh Facebook.
Võ Đình Thường là ai? Ông Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai (ĐN) mới đây hứa với báo chí là sẽ “xem xét” và trả lời. Nhưng 2 ngày trôi qua vẫn im lặng như tờ, dù chỉ cần một cú phone của Tỉnh ủy đến thuộc cấp là Công an tỉnh ĐN ?!!

Kính thưa quý vị Công An Nhân dân! Nếu quý vị còn có.. nhả ý gắn cái tên “NHÂN DÂN” vào với danh xưng ngành của quý vị; nếu quý vị tôn trọng dân, tôn trọng sự thật và trên hết là tôn trọng luật pháp thì quý vị phải công khai, minh bạch. Bởi nếu có che dấu cũng không thể che ..mắt thánh được. Hàng triệu triệu con mắt của dân còn tỏ hơn “mắt thánh” đấy. Hơn ai hết, quý vị hẳn biết điều này.

Lòng dân như lũ cuốn. Không thể bịt lỗ mọi của con đê một cách qua loa. Con đê phải được gia cố bằng lòng tin của dân thì mới vững được.
Tôi dông dài như thế để cho quý vị Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Công An tỉnh ĐN thấy rằng quý vị không có sự lựa chọn nào khác.

Vậy thì, rất đơn giản, quý vị hãy trả lời cho dân biết :
– Đại úy CSGT Võ Đình Thường – Trạm trưởng trạm Dầu Giây, từng bị kỷ luật, bị đuổi ra khỏi ngành (vì “làm luật” tài xế xe qua trạm) năm 2003 và Thượng tá Võ Đình Thường – Phó Phòng CSGT Đường bộ – Đường sắt Công An tỉnh ĐN (PC67) người đã ký văn bản “mời” 20 tài xế đã trả phí qua trạm BOT Biên Hòa bằng tiền lẻ năm 2017… có phải là một ?

Nếu đó là hai người khác nhau trùng họ trùng tên, thì nhất thiết phải cho đối chứng bằng người thật trước mặt dân và đồng thời giới thiệu chân dung cả 2 người trên các phương tiện truyền thông (và mạng xã hội nếu có thể)

Còn nếu đó là một người thì quý vị cần phải trả lời cho dân chúng tôi biết : Vì sao một cb bị kỷ luật nghiêm trọng (đuổi khỏi ngành) bằng cách nào lại có thể thăng tiến cả cấp bậc lẫn chức vụ (từ Trạm trưởng lên Phó Phòng, từ Đại úy lên Thượng tá) một cách… ngoạn mục như vậy ? Ông ta tiền thân là diễn viên.. xiếc à ?

Xin nhắc để quý vị nhớ: Năm 2003 khi ông Thường bị báo chí phanh phui tiêu cực, trong văn bản kỷ luật quý vị từng nêu rõ: “Đại úy Thường đã thiếu tinh thần trách nhiệm, để xảy ra tình trạng cấp dưới vi phạm quy trình tuần tra kiểm soát giao thông, có biểu hiện tiêu cực. Khi xảy ra sai phạm ông Thường không chấp hành mà còn có biểu hiện đối phó với cơ quan chức năng. Sai phạm của ông Thường làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của ngành… ” !

Trở lại câu chuyện BOT Biên Hòa, được biết tuyến tránh do Công ty CP đầu tư Đồng Thuận làm chủ đầu tư (dài khoảng 12 km, tổng vốn khoảng 1.500 tỉ đồng, đưa vào hoạt động từ năm 2014 đến nay, có thời gian thu phí hoàn vốn 10 năm).
Một điểm chung thường thấy ở các dự án BOT là …đường làm một nơi, trạm thu phí đặt.. một nẻo. BOT Biên Hòa đặt trên QL1A (thuộc địa phận xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, ĐN) thậm chí cách điểm đầu của tuyến tránh những… 10 km ! Có nghĩa là các phương tiện lưu thông dù có đi qua tuyến tránh hay không vẫn phải móc túi đóng phí cho ..hàm cá mập BOT, không thể thoát được. Đó là lý do khiến các tài xế xe bức xúc, phản ứng bằng… tiền lẻ.

Tuy nhiên, là cơ quan đại diện và thực thi pháp luật, Công An ĐN thay vì bày tỏ chính kiến: Sử dụng tiền lẻ trả phí khi qua trạm không có gì sai, không vi phạm pháp luật (như BGĐ Công An Tiền Giang đã làm) thì Công An ĐN lại phát “giấy mời” mời các bác tài lên để răn đe rằng các bác tài đã “cản trở giao thông ” khi đi qua trạm (?). Người trực tiếp ký giấy mời là Thượng tá Võ Đình Thường – Phó Phòng CSGT Đường bộ-Đường sắt (PC67) Công An tỉnh ĐN.

Vì sao ông Thường sốt sắng cho lính ra đứng tại trạm BOT ghi tên từng biến số xe ,tài xế trả tiền lẻ? Có nguồn tin cho rằng ông Thường là con rể của ông chủ BOT Biên Hòa !!? Hóa ra là như vậy. Người ta bàn tán xôn xao về tình tiết này và gọi đó là “lợi ích nhóm”, là “cháy nhà ra mặt chuột”, là “móc túi có tổ chức”, là… Ôi thôi đủ điều !!!

Trả lời báo chí, ông Huỳnh Đức T ngụ ấp Trần Hủng Đạo, xã Xuân Thạnh, chủ phương tiện mang biển số 60A – 003…là một trong 20 tài xế được “mời” cho biết :” Tôi trả tiền lẻ là quyền của tôi. Tôi không có ý cản trở giao thông hay ý đồ gì khác.. “. Tài xế T và nhiều tài xế được Công An ĐN mời cho biết họ kiên quyết phản đối trạm thu phí BOT Biên Hòa đặt sai vị trí.

Xem ra, “cuộc chiến tiền lẻ” tại trạm thu phí BOT Biên Hòa vẫn chưa có hồi kết.
Và “hotboy Võ Đình Thường” vẫn tiếp tục gây.. cháy trên mạng chừng nào Công An tỉnh ĐN chưa công khai minh bạch hành trình thăng tiến.. phi mã của ông ta.
Về phía mình, tôi ủng hộ cuộc “đấu tranh tiền lẻ” của cánh tài xế, yêu cầu trạm thu phí BOT Biên Hòa phải dời về đúng vị trí.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay