SAU CƠN LŨ, CHỈ CÒN MÌNH EM MƯU SINH CUỘC SỐNG GIỮA ĐỜI

From facebookSophia Nguyen added 4 new photos — with Bích Thủy Nguyễn.
 SAU CƠN LŨ, CHỈ CÒN MÌNH EM MƯU SINH CUỘC SỐNG GIỮA ĐỜI

 

Tiếng hét tuyệt vọng của một em học sinh học lớp 7 to hơn tiếng nước lũ khi tay đang bám vào một ngọn cây tre trong dòng nước chảy xiết: CỨU CHÁU VỚI 😭😭😭😭😭😭😭. Tiếng kêu ấy là của em trai của bạn đang đứng cạnh tôi đây.
Gia đình có 6 thành viên giờ chỉ còn có mình em. Mới tìm được có xác bố giờ vẫn còn 3 người mất tích.

Đó là gia đình em HOÀNG VĂN VINH sống tại Bản Ngoa, xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Nhà có 5 thành viên em là con lớn nhất, để giúp đỡ gia đình em đi làm phụ hồ trên HÀ NỘI nên thoát chết. Bàn tay tử thần đã cướp đi tất cả người thân của em (bố, mẹ, hai em trai và một em bé đang hình thành trong bụng mẹ nữa).
Được nghe hàng xóm của em chia sẻ lại: hôm đó vào lúc 4 giờ sáng nước lũ chảy về mạnh nhất, tất cả chỉ kịp chạy lên nhà sàn trong giây lát, nhà em cũ nên k ai kịp chạy, em trai em học lớp bảy bị lũ cuốn bám được vào ngọn một cây tre, kêu cứu: tiếng kêu vang, to hơn cả tiếng lũ: CỨU CHÁU VỚI, những người nhìn thấy mà k làm gì được chỉ nhìn cháu mà rơi nước mắt bất lực 😭, chỉ trong vài phút bụi tre và cậu bé bị cuốn trôi em theo dòng nước.

Nhà không còn, người thân mất hết giờ em mới 15 tuổi. Rất mong mọi người định hướng cho em một con đường tương lai, giờ em đang rơi vào tình trạng khủng hoảng về tinh thần, rất cần sự giúp đỡ ạ 😭😭😭.

💥P/S: Có nhiều người hỏi là ủng hộ tiền cho bạn VINH bằng cách nào? Mình cũng xin tư vấn và mong mọi người là giờ này không nên gửi tiền mặt ạ vì sẽ có nhiều người lợi dụng em và trục lợi (vì em rất hiền lành và nhỏ tuổi).

Nguồn: Nguyễn Thị Phượng
#TùyDuyên #tuthien #YenBai

Image may contain: 3 people, people sitting, mountain and outdoor
Image may contain: 1 person, standing and outdoor
Image may contain: 3 people, mountain and outdoor
Image may contain: 3 people, outdoor
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay