TIẾP TỤC PHÂN BIỆT ĐỐI XỬ VỚI MẸ NẤM TRONG TÙ

 
 
From facebook:  Hoa Kim Ngo shared Le Anh‘s post — with Đồng Cu Bin. 
 
 
Image may contain: 1 person, night and text

Le Anh with Đồng Cu Bin.

 TIẾP TỤC PHÂN BIỆT ĐỐI XỬ VỚI MẸ NẤM TRONG TÙ

Bà Lan, ngoại của Nấm kể:

“Họ lừa phỉnh một bà già như tôi thật dễ dàng. Đợi đến gần 10h sáng, công an trại giam gọi tôi vào giải quyết. Công an tên Quý nói với tôi rằng hôm nay tôi không được gửi đồ thăm nuôi. Tôi không đồng ý với anh ta, theo lịch quy định một tháng tôi có 2 lần gửi đồ và một lần gặp mặt. Hôm qua tôi đi thăm Quỳnh là đúng quy định vì lần trước tôi đi gửi đồ là ngày 03/07/2017. Sau khi tranh cãi gay gắt, họ mới đồng ý cho tôi gửi thực phẩm cho Quỳnh, còn việc gặp mặt thì không được.

Họ hẹn tôi đến đầu tháng 8 quay lại rồi cho gặp Quỳnh vì đã cho gặp 5 phút hồi 28 tháng 6 rồi. Nghe thấy họ hẹn vậy tôi đi ra ngoài và rồi ngồi nghĩ. Mỗi tháng tôi có quyền gặp con một lần. Tháng 6 gặp rồi thì đáng lẽ tháng 7 tôi cũng phải được gặp, tại sao họ lại hẹn tôi sang tháng 8? Vậy là coi như hỏi tước đi một lần thăm gặp con của tháng 7. Trong khi đó công an đã lừa gạt tôi nhiều lần và không bao giờ họ chịu làm việc với tôi bằng văn bản, họ luôn trả lời bằng miệng.

Tôi quay lại phòng trực ban và yêu cầu cho tôi lời giải thích hợp lý, anh này nói không có đủ quyền hạn để giải quyết cho tôi. Tôi ra ngoài và ngồi chờ bằng được ông Phan Quang Nhẫm, Trưởng Trại tạm giam để làm rõ. Ông ta hứa miệng với tôi rằng đúng ngày 31/07/2017 sẽ để tôi được gặp Quỳnh.

19 lần hy vọng, 19 lần thất vọng”.
(Fb Lm. Lê Ngọc Thanh)

19 LẦN THĂM CON -19 LẦN KHÔNG GẶP
https://www.facebook.com/tuyetlan.nguyen.56/posts/1452595678119341

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay