Lời Sấm của Ðức Trần Hưng Đạo đã ứng nghiệm

Lời Sấm của Ðức Trần Hưng Đạo  đã ứng nghiệm
Lời Sấm Về Chiến Lược Quân Sự Chống Giặc Tàu Của Thiên Tài Quân Sự Hưng Đạo Đại Vương (trần Quốc Tuấn) Đã Ứng Nghiệm

LỜI SẤM VỀ CHIẾN LƯỢC QUÂN SỰ CHỐNG GIẶC TÀU CỦA THIÊN TÀI QUÂN SỰ HƯNG ĐẠO ĐẠI VƯƠNG (TRẦN QUỐC TUẤN) ĐÃ ỨNG NGHIỆM!

27. Trước khi Trần Quốc Tuấn từ trần năm 1300, vua Trần Anh Tông đến thăm và hỏi ý kiến phải làm sao nếu quân Nguyên trở qua lần nữa? Trần Quốc Tuấn đã trả lời dặn dò vua Anh Tông như sau: “Đại khái quân giặc cậy vào trường trận, quân ta cậy vào đoản binh, đem đoản binh đánh lại trường trận, là việc thường trong binh pháp. Nhưng cần phải xét: nếu cơ mà chế biến cho đúng, làm thế nào thu hút được binh lính như cha với con một nhà, mới có thể dùng để chiến thắng được. Vả lại bớt dùng sức dân để làm cái kế thâm căn cố đế, đó là thượng sách giữ nước không còn gì hơn.
(Cương mục, bd, tập 1, tt 558-559.)

817 năm về trước, thiên tài quân sự, đức thánh Trần Hưng Đạo (Trần Quốc Tuấn) đã nhìn thấy tương lai của VN và đã dạy cho chúng ta cách chống giặc Tàu cứu nước trong bối cảnh hiện tại.

Thật là đáng kinh ngạc là Đức Thánh Trần là một nhà tiên tri về tình hình đất nước Việt Nam và cả chiến lược quân sự quá chính xác từ năm 1300 và nay tất cả đã ứng nghiệm! Giặc Tàu đang đi chiến lược chiếm dần như “tằm ăn dâu” mà “không có vơ vét của dân” và do vậy mà chúng ta không mong gì đánh được bọn chúng ngay. Bởi vì chúng ta không nhìn thấy sự xâm lược theo nghĩa thường và không có lý do là dân chúng bị đàn áp, áp bức để đồng loạt đứng lên khởi nghĩa.

Theo Đức Thánh Trần dạy thì Việt Nam chúng ta đang cần TƯỚNG GIỎI là phải biết đánh trận như đánh cờ, tùy cơ ứng biến mà bớt dùng sức dân. Vậy là chỉ có nước dùng facebook thôi! Tôi nghĩ vậy. Chỉ còn cách này mới có thể kết hợp “binh lính” và “tướng” khắp nơi lại “như cha với con một nhà” mà lại ít dùng sức dân. Chúng ta cùng nhau nội ứng ngoại hợp và thiên biến vạn hóa trong chiến lược về thông tin và những hành động thực tế khắp nơi thì mới mong không mất nước vào tay giặc Tàu đang trên đà chiến thắng với sự trợ giúp đắc lực của bọn tay sai cõng rắn cắn gà nhà CSVN. Tướng giỏi thì tôi đã thấy nhiều từ trong nước ra tới hải ngoại rồi và binh lính thì hầu hết đều làm trên tinh thần tình nguyện. Tình nguyện…đấy là sức mạnh vô biên vì lửa đấu tranh của mỗi chiến sĩ, mỗi dũng tướng đều là từ tâm họ phát ra chứ không phải vì tiền, tài, danh vọng.

Xin cám ơn Mục Sư Lâm Vĩnh Tùng đã sưu tầm và chia xẻ thông điệp này từ Đức Thánh Trần! Xin cám ơn Đức Thánh Trần đã để lại bửu bối chỉ điểm chiến lược quân sự cho đám hậu bối chúng con trong thời điểm hiện tại! Chúng con kính mong anh linh của Ngài và tất cả các anh hùng tử sĩ nước Việt Nam sẽ tiếp tục phù trợ cho con dân nước Việt trong trận chiến đánh đuổi giặc Tàu ngoại xâm và bảo vệ bờ cõi, giang san Việt Nam do cha ông để lại.

New Hampshire, Thursday May 18, 2017

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay