Tai nạn giao thông góc khuất chưa thấy.

From facebook:  Lê Hữu Nghiệp added 4 new photos.
Tai nạn giao thông góc khuất chưa thấy.

Sự cộng hưởng nhịp nhàng tiễn đưa 30người vào nghĩa địa & 70 người tàn tật vĩnh viễn/ngày (con số chưa chính thức) nguyên nhân do đâu??? 

– ai cũng trả lời ngay phóng nhanh vượt ẩu, rượu bia rồi tai nạn…đúng đó cũng là 1 nguyên nhân ai cũng thấy nhưng với tôi nguyên nhân trầm trọng nguy hiểm hơn đến từ nền kinh tế èo uột & 1 chính quyền tham nhũng,  nhận hối lộ mọi nơi mọi lúc là nguyên nhân chính. 

+ Cộng hưởng đầu tiên từ nền kinh tế nghèo nàn lạc hậu : hình ảnh tôi đưa ra vì sao là chiếc xe La DaLat của miền nam thập niên 70? khi đó vnch đã nội địa hóa 40% hãng xe này thì chủ tập đoàn HuynDai đang cùng cha cày ruộng sau 42 năm gọi là giải phóng hãng xe La DaLat bị triệt tiêu thay vào đó là những chiếc xe hết hạn của Huyn Dai chạy đầy đường từ bắc vô nam thì làm sao đản bảo độ an toàn giao thông ? rồi vì nghèo phải chở quá trọng tải,quá tốc độ,cộng thêm hệ thống đường sá quá khổ,dân nghèo toàn đi xe máy lấy đâu ra ô tô với thuế nhập khẩu 400% rồi gây ra tai nạn….

+Cộng hưởng thứ 2 là chính quyền bẩn : Hệ thống đăng kiểm chiếu lệ đút phong bì là xong hết,không quan tâm chỉ số an toàn xe,cơi nới xe để chở nhiều hơn, csgt bảo kê để xe chở quá tải như vụ đang xét xử vừa qua tại Cần Thơ csgt nhận bảo kê tiền tỷ để chạy lên chức…. Tập đoàn xe Phương Trang là bà tai to mặt lớn tại Hà Nội bao hết rồi mặc sức chạy mà nhiều nạn nhân đã chết cháy thời gian vừa rồi…..

Vn sẽ đi về đâu khi phải duy trì 1 thể chế độc tài,quan liêu hách dịch đầy bất công này?

Image may contain: outdoor
Image may contain: one or more people and outdoor
Image may contain: one or more people and outdoor
Image may contain: one or more people and outdoor
 
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay