Tuyên giáo Hà Nội và giọng điệu vừa ăn cướp vừa la làng

Tuyên giáo Hà Nội và giọng điệu vừa ăn cướp vừa la làng

CTV Danlambao – Đất của dân chúng vào cướp, dân bảo vệ đất sở hữu của mình thì chúng gọi là sự việc là “vụ gây rối“, “tình hình vi phạm pháp luật”. Đó là thái độ của Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội với thông báo về việc nhà cầm quyền cướp đất của dân tại Đồng Tâm.

Nguyên văn từ báo lề đảng:

“Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội phát đi thông tin chính thức về tình hình vi phạm pháp luật tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức… Cụ thể như sau: Trong thời gian gần đây, trên địa bàn xã Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức) đã xảy ra tình trạng vi phạm trên đất quốc phòng.”

Ai mới thật sự là những kẻ vi phạm? Cũng từ báo Tuổi Trẻ:

“Mặc dù các cơ quan chức năng của TP đã áp dụng nhiều biện pháp như tuyên truyền, vận động, thuyết phục, đối thoại, trả lời và giải quyết nhiều kiến nghị của người dân, nhưng tình hình ngày càng trở nên nghiêm trọng.”

Nếu đọc kỹ câu trên chúng ta sẽ thấy rõ ai là kẻ cướp đất. Nếu người dân tự dưng xông vào cướp đất của Bộ Quốc phòng thì nhà cầm quyền chắc chắc sẽ bắt giam từ lâu. Chỉ khi nào nhà cầm quyền cướp đất của dân, dân không đồng ý nên mới có chuyện “tuyên truyền, vận động, thuyết phục, đối thoại, trả lời và giải quyết nhiều kiến nghị của người dân”.

Do đó, rõ ràng là nhà cầm quyền đã muốn chiếm đoạt đất đai, thương lượng để lấy trắng đất của dân không được nên mới xông vào cướp. Vậy thì ai mới là những kẻ “gây rối”, là những kẻ đã “vi phạm pháp luật”?

Thế nhưng, chính những tên tội phạm vi phạm pháp luật này đã dùng quyền hạn có được từ ngày cướp chính quyền để ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với người dân về hành vi “gây rối trật tự công cộng”

Theo đám tuyên láo Hà Nội thì người dân đã không hiểu biết pháp luật nên đã có hành vi cản trở và bắt giữ những kẻ đã… xông vào cướp đất của dân.

Tuyên láo còn đưa ra giọng điệu quen thuộc là người dân “không để các đối tượng xấu lợi dụng, kích động dẫn đến vi phạm pháp luật”!

Những kẻ kích động làm cho người dân nổi giận và đứng lên phản kháng không ai khác hơn chính là những kẻ muốn cướp đất của dân! Cần gì phải có ai kích động mới có thái độ khi đất của mình bị cướp.

Tóm lại, dưới sự cai trị của đảng, mọi hành động bảo vệ đất đai của người dân đều bị xem là vi phạm luật pháp, gây rối và những kẻ ăn cướp lại là những kẻ đưa người bị cướp ra tòa.

18.04.2017

CTV Danlambao

danlambaovn.blogspot.com

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay