Facebooker Trần Thanh Mai hiện đang bị Công an và an ninh huyện Châu Thành tỉnh Long An gây kho’ khăn

From facebook: Hoa Kim Ngo shared Lan Le‘s post.
 
No automatic alt text available.
Image may contain: text
No automatic alt text available.

Lan Le added 3 new photos.

Facebooker Trần Thanh Mai hiện đang bị Công an và an ninh huyện Châu Thành tỉnh Long An gây kho’ khăn bằng cách làm áp lực với nhà trường và gia đình em. Mục đích buộc em phải gỡ các bài liên quan đến quan điểm chính trị trên trang cá nhân.

Tôi khẳng định, đây là hành vi vi phạm và chà đạp lên Hiến pháp và Pháp Luật nước CHXNCN Việt Nam do chính Cơ quan Lập Pháp đề ra. Vi phạm Điều 25 Hiến pháp năm 2013.

Tôi đề nghị mọi người chia sẽ rộng thông tin này trong cộng đồng, nhằm bảo vệ quyền lợi cho em Trần Thanh Mai, cũng như tạo tiền đề cho chính chúng ta sau này.

Tài khoản của em học sinh Trần Thanh Mai lớp 11 trường Nguyễn Thông tỉnh Long An tôi giữ mật khẩu và tôi quyết định không trả tài khoản FB cho em ấy!

Công an tỉnh Long An muốn gì thì tìm tôi mà làm việc! Sau này tài khoản Facebook này của em Thanh Mai đăng bất cứ gì thì hãy tìm tôi mà gây khó dễ! 🙂

Tôi nhắn công an – an ninh tỉnh Long An vậy đó! Tha cho gia đình cô bé!
Hiện cô bê bị công an mời làm việc … chưa buông tha! Các em học sinh cùng trường nên giúp đỡ bạn các em thay vì phán xét bạn ấy! Bạn ấy không làm gì sai! Bạn ấy có quyền nói và viết theo cảm xúc!

Công an tỉnh Long An đã vi hiến!

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay