Cướp tại sòng bài Bellagio ở Las Vegas, khách đến chơi hoảng vía

Cướp tại sòng bài Bellagio ở Las Vegas, khách đến chơi hoảng vía

Phong cảnh phía trước sòng bài Bellagio (Hình: Ethan Miller/ Getty Images)

LAS VEGAS, Nevada (NV) – Sòng bài và nơi nghỉ mát Bellagio tại Las Vegas bị đặt trong tình trạng phong tỏa vào lúc sáng sớm ngày Thứ Bảy sau khi xảy ra một vụ cướp có võ trang nhắm vào tiệm kim hoàn sang trọng bên trong nơi này.

Khách cùng với những người đang chơi bài hốt hoảng bỏ chạy ra cửa, ai chạy không kịp thì chui xuống gầm bàn, theo tin cảnh sát và giới truyền thông địa phương, theo hãng thông tấn Reuters.

Các tin tức sơ khởi nói rằng có súng nổ bên trong nơi này nhưng sau đó được cho biết là không chính xác và cũng không có ai bị thương tích gì, theo Sở Cảnh Sát Las Vegas.

Một phát ngôn viên sở cảnh sát cho Reuters hay qua bản text “Không có nổ súng tại Bellagio. Có cướp trong tiệm kim hoàn sang trọng. Không có nổ súng.”

Vụ cướp này, xảy ra ngay sau lúc nửa đêm Thứ Sáu rạng ngày Thứ Bảy, khiến khách tháo chạy ra cửa, đứng đầy trước cửa sòng bài. Những ai chạy không kịp thì chui xuống gầm bàn ẩn náu.

Cảnh sát thành phố Las Vegas nhanh chóng kéo tới bao vây và sau đó tiến vào lùng kiếm các nghi can.

Vào Tháng Bảy, 2014, cướp cũng tấn công quầy thâu ngân của sòng bài này, lấy đi số tiền khoảng mấy chục ngàn đô la, theo tin từ giới truyền thông khi đó. (V.Giang)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay