Dùng súng ép cung người vô tội.

From facebook:  Hoang Le Thanh shared his post.
Dùng súng ép cung người vô tội.

Hoang Le Thanh

Công an huyện Bù Đăng dùng súng ép cung dân oan.

Kết án người vô tội tính từng ngày: bản án 2 năm 6 tháng 17 ngày.

Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước phán quyết bản án chính xác từng ngày.

Một bản án không tiền khoáng hậu trong lịch sử tòa án thế giới. Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước đã tự bôi tro trát trấu lên mặt mình khi nhất quyết không nhận lỗi đã giam giữ trái phép dân oan.

Ngày 16/3/2016, toà án tỉnh Bình Phước đã mở phiên toà phúc thẩm kết án 2 năm 6 tháng 17 ngày tù giam đối với bà Nguyễn Thị Tâm – một dân oan bị cướp đất, đúng với thời gian bà bị giam giữ oan ức trong tù.

Do bản án phúc thẩm bằng với thời gian bị giam giữ điều tra nên bà Tâm đã được trả tự do ngay tại toà. Khi vừa kết thúc phiên xử, bà Tâm liền ôm con rồi bật khóc uất hận.

Bà Nguyễn Thị Tâm đã lên tiếng tố cáo đại uý Nguyễn Đình Khuyên – cán bộ CA huyện Bù Đăng đã dùng súng đánh đập và bức cung bà trong quá trình điều tra.

“Nguyễn Đình Khuyên, đập và lấy súng bắn … Bắt quỳ xuống, dẫm lên tay rồi đánh vô tai”, bà Tâm kể lại trong tiếng khóc uất nghẹn.

Sau hơn 2 năm 6 tháng ngồi tù oan khuất, toàn bộ nhà cửa, ruộng vườn của vợ chồng bà đã bị cướp đoạt, hoàn cảnh không nơi nương tựa.
Hiện chồng bà, ông Ngô Văn Huynh vẫn bị kết án 3 năm tù giam.

Xin cám ơn các Luật sư Nguyễn Khả Thành, Lê Ngọc Luân và Nguyễn Văn Quynh đã tích cực bảo vệ thân chủ.

Mời các bạn xem video: Ngay sau khi buộc trả tự do, bà Tâm đã lên tiếng tố cáo đại uý công an Nguyễn Đình Khuyên – CA huyện Bù Đăng đã dùng súng đánh đập và bức cung bà trong quá trình điều tra.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay