Cháu ông Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi?

Cháu ông Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi?

FB Nguyễn Lân Thắng: “Đây, Cao Mạnh H tức CAO MẠNH HÙNG (sinh năm 1983 Đông Hưng – Thái Bình), cựu cán bộ ngân hàng Techcombank (cháu ông chủ tịch tỉnh Thái Bình Nguyễn Hồng Diên, chơi rất thân với Bộ trưởng Bộ Công an). Số Điện Thoại: 0975984154…“.

Bổ sung lúc 7h55′, Facebooker Khoi Hoang cho biết: “Chỗ ông Nguyễn Hồng Diên, Thái Bình đó có liên quan tới ông Trần Đại Quang. Bác Diên là rể dòng họ Trần (mộ tổ nhà bác Diên cho biết). Dòng họ Trần ở Thái bình có hãng bia nổi tiếng Đại Việt. Họ làm ăn rất phát. Mấy năm trước họ xây dựng đền thờ tổ to như lăng Ba Đình, nghe nói bên trong dát vàng. Dòng họ Trần giờ đây gần như nắm toàn bộ Thái Bình về kinh tế“.

Nghi can Cao Mạnh Hùng. Ảnh: FB Nguyễn Lân Thắng

_____

Dân Việt

Hòa Nguyễn

12-3-2017

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (TP.Hà Nội) vừa ra thông báo sẽ tiếp tục xác minh trường hợp một cháu bé 8 tuổi trên địa bàn quận Hoàng Mai tố bị một người đàn ông xâm hại.

Theo thông báo số 380 của cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai, cơ quan này đã nhận được đơn tố giác về tội phạm ngày 10.1.2017 của chị Nguyễn Thị L (SN 1972, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, TP.Hà Nội).

Đơn tố giác Cao Mạnh H (SN 1983, quê Thái Bình, tạm trú tại quận Hoàng Mai) có hành vi dâm ô với cháu Y.N (SN 2008, con gái chị L).

Sự việc đã xảy ra đã hơn 2 tháng nhưng sự việc vẫn chưa sáng tỏ khiến cả gia đình chị L hoang mang, lo lắng.

Tuy nhiên, đến thời hạn hiện tại, theo quy định, việc giải quyết tố giác tội phạm đã hết, cơ quan CSĐT công an quận Hoàng Mai chưa đủ căn cứ để quyết định việc khởi tố hoặc quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với tố giác về tội phạm của chị L.

Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã gửi văn bản tới Viện kiểm sát nhân dân quận Hoàng Mai thống nhất tiếp tục xác minh đối với tố giác của chị Lan, thời hạn xác minh tiếp theo là 2 tháng.

Trước đó, chị Nguyễn Thị L (Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) đã làm đơn tố giác Cao Mạnh H có hành vi dâm ô với con gái của chị. Theo đơn tố giác, sự việc xảy ra vào tối ngày 8.1.2017. Vào lúc khoảng 19h30, cháu Y.N đến nhà bác ruột gần nhà để chơi với các bạn. Lúc đó, ngoài Y.N còn có cháu M.Q, cháu B cùng chơi ở ngõ. Thấy đám trẻ đang chơi, Cao Mạnh H cũng vào nhập bọn và rủ chơi trò “bắt cóc, trốn tìm”.

“Lợi dụng sự ngây thơ của con tôi, H đã dụ dỗ và bế con tôi vào sân trong ngách 250/31/41 Tân Mai để giở trò đồi bại với cháu. H đã dùng vũ lực, ép buộc cháu quan hệ, làm cháu đau đớn tại bộ phận sinh dục. Con tôi có kêu cứu nhưng bạn bè chơi cùng nghĩ là đang chơi nên không ai để ý. Khi đó chỉ có hai cháu M.Q và cháu B phát hiện ra, đã dùng chổi và dép đánh vào lưng của H thì H mới thả con tôi ra. Con bé quá sợ hãi đã chạy trốn vào nhà bác”, chị L bức xúc tố cáo.

Sau đó, H đã bỏ về nhà. Một lúc sau, các bạn lại gọi Y.N ra chơi tiếp. Theo phản ánh của gia đình và những cháu nhỏ có mặt trong buổi tối hôm đó, Cao Mạnh H tiếp tục quay lại và bế thốc bé Y.N vào ngõ tối, tiếp tục có hành vi dâm ô. Y.N quá sợ hãi đã hét toáng lên và cắn vào tay của H. Nghe tiếng kêu của bạn, hai cháu M.Q và B đã chạy tới, dùng chổi vụt vào lưng “chú” H để giải cứu Y.N, một bé khác thì lấy nước hất vào người Cao Mạnh H để thanh niên này buông Y.N ra.

Đơn tố giác Cao Mạnh H có hành vi dâm ô với con gái mình của chị L gửi tới cơ quan chức năng.

Quá bức xúc về sự việc trên, chị L đã gọi vợ chồng Cao Mạnh H (vợ H là cháu gái chị chồng chị L) sang nói chuyện. Theo lời kể của chị L và nội dung cuộc ghi âm buổi nói chuyện hôm đó, H đã liên tục xin lỗi gia đình và thừa nhận có hành vi sờ soạng cháu Y.N.

Bức xúc về sự việc, sáng 10.1.2017, chị L đã đưa con gái đến công an phường Thịnh Liệt để tố cáo hành vi của Cao Mạnh H. Sau khi tiếp nhận vụ việc, chiều 11.1, đại diện công an phường đã cùng với gia đình đưa bé Y.N đi giám định.

“Tại đây, tôi điếng người khi nghe bác sỹ bảo con gái tôi bị tổn thương bộ phận sinh dục, rách màng trinh, xây xát và phù nề xung quanh”, chị L bức xúc nói.

Sau đó H đã được cơ quan công an phường Thịnh Liệt triệu tập nhưng đến ngày 14.1.2017, gia đình chị L thấyH được thả ra và H đã cùng vợ con đã lẳng lặng chuyển nhà đi khỏi nơi khác.

Trao đổi với PV, chị L cho biết sự việc xảy ra đã hơn 2 tháng nay, nhưng đến nay vụ việc vẫn chưa có tiến triển gì, kẻ có hành vi đồi bại với con gái chị vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Cũng theo chị L, suốt thời gian qua gia đình chị và đặc biệt là cháu N rất mệt mỏi vì vụ việc này. “Tôi chỉ mong cơ quan điều tra nhanh chóng làm rõ vụ việc một cách công tâm, chính xác để trừng trị kẻ có tội, trả lại danh dự cho con gái tôi. Nếu xâm hại con tôi mà không bị xử lý thì cũng sẽ xâm hại những đứa trẻ khác”, chị L nói.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục xác minh, làm rõ.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay