XÃ HỘI DỐI TRÁ.

From facebook: Hằng Lê

 XÃ HỘI DỐI TRÁ.

Xã hội Vn, một xã hội dối trá và luôn luôn duy trì sự dối trá. Ngành GD nhà nước csVn đưa sự dối trá vào nhà trường nhồi sọ học sinh.

Nào anh hùng Lê Văn Tám tẩm xăng vào người đốt cháy rồi chạy vào kho xăng cả hàng trăm mét; Anh hùng Kpă Klơng 13 tuổi bắn 3 viên đạn hạ 7 tên giặc, bắn tiếp 7 viên giết trọn 19 tên giặc, mới 13 tuổi đầu mà đã giết 80 tên giặc, phá hủy 12 xe tăng…; Nào dùng rìu chém rớt trực thăng… Rồi Ong cũng đánh Mỹ, Trâu cũng đánh Mỹ…

Toàn những chuyện phản khoa học, vậy mà nhà trường dạy cho học sinh được mới tài chứ! Thử hỏi 7 viên đạn làm sao bắn chết 19 người? (Cho dù anh bắt người ta sắp hàng đi nữa)? Toàn những chuyện hoang tưởng của những người làm cách mạng ngu dốt!

Anh nhà báo Phùng Hiệu – Quyền đại diện báo Nhà báo & Công luận (Cơ quan TW Hội nhà báo Việt Nam), đã bị thu thẻ, mất chức vì viết trên FB cá nhân nội dung (như trong hình dưới). Chỉ có vậy thôi mà chính quyền ghép tội anh bôi nhọ lãnh tụ (?) Có nghĩa là họ (nhà cầm quyền) không muốn nói lên SỰ THẬT mà phải ca ngợi ông Fidel, vì ông là lãnh tụ cộng sản. Mà lãnh tụ cộng sản thì phải được ca ngợi, cho dù trong nửa thế kỷ cầm quyền ông ta ngửa tay xin gạo khắp nơi, mà xin ở cả nước có công dân chết đói mới đáng lên án!

Chính quyền csVn buộc mọi người tôn vinh ông là lãnh tụ vĩ đại, là người chiến sĩ cách mạng tiên phong. (sic!) Cứ nhìn vào đất nước Cuba nghèo nàn, xin gạo cứu đói quanh năm đủ biết trình của ông đến đâu rồi, cần gì phải nói nhiều!

Trước kia, Chính quyền bắt dân kêu tổng thống Mỹ là thằng Kenedy, thằng Rigan, thằng Diệm, thằng Thiệu…Thậm chí có mấy tên sĩ quan quân đội đặt tên chó nuôi là Diệm, là Thiệu.. thì có xúc phạm lãnh tụ không? Anh nhà báo Phùng Hiệu chỉ nêu lên sự thật bằng những lời lẽ ôn hòa thì các người ghép tội xúc phạm lãnh tụ? Thời đại internet ngày nay mà chính quyền csVn vẫn cố ép người ta tin vào sự dối trá, sự mị dân là điều không thể!

(Ngô Trường An)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay