Chuyện bây giờ mới kể…

From:  Nguyễn Ngọc Thương shared Gioan Nam Phong‘s post
_Chuyện bây giờ cha Nam Phong mới kể…

_Xin chúc mừng và cùng đồng hành với đôi vợ chồng này…

Image may contain: 7 people

Gioan Nam PhongFollow

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

Lễ Vọng Phục sinh năm 2014, tôi may mắn được cử hành nghi thức thanh tẩy đêm Vọng Phục sinh cho một tân tòng đặc biệt tại nhà thờ Thái Hà: chị Dương Tuấn Ngọc. Chị là người bạn đời của MC Phan Anh. Chị đã chọn một vị thánh cũng rất đặc biệt thánh nữ Têrêsa Calcutta làm thánh bổn mạng – vị thánh dành cả cuộc đời cho những người nghèo vô gia cư.

Sinh thời thánh nữ đã từng nói: “Trong cuộc đời này, nếu không thể thực hiện những điều lớn lao, thì chúng ta vẫn có thể làm những việc nho nhỏ cho một tình yêu vĩ đại”.

Điều đáng trân quý nơi MC Phan Anh là sự tôn trọng niềm tin tôn giáo nơi người bạn đời của mình. Dĩ nhiên cả những gì anh đang làm tại Miền Trung những ngày qua.

Gần đây, chị Têrêsa Calcutta Dương Tuấn Ngọc mắc phải căn bệnh liên quan tới phổi khá nghiêm trọng, nhưng nay nhờ ơn Chúa sức khỏe của chị đã tạm ổn.

Kính mong mọi người cầu nguyện cho chị và gia đình, để chị luôn là chỗ dựa tin cậy cho người nghệ sĩ tài hoa đang dấn thân cho những con người cơ khổ tại khúc ruột Miền trung thân yêu.

Cám ơn chị. Cầu chúc chị khỏe và bình an.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay