Hai nữ sinh trung học bị bạn đánh hội đồng dã man

Hai nữ sinh trung học bị bạn đánh hội đồng dã man

Nguoi-viet.com

Hai nữ sinh cấp 2 bị nhóm bạn đánh hội đồng. (Hình: Báo Người Lao Ðộng cắt từ clip)

NGHỆ AN (NV) – Cho rằng bị xúc phạm, một nhóm nữ sinh trường cấp 2 ở huyện Quỳnh Lưu đã xông vào túm tóc, dùng dép và chân tay đánh hội đồng vào đầu, mặt, và người 2 nữ sinh khác đến đổ máu.

Ngày 5 tháng 10, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 1 phút nhưng đã gây xôn xao dư luận và hàng ngàn bình luận vì hành động đánh đập bạn rất phản cảm của một nhóm nữ sinh.

Nội dung clip ghi cảnh một nhóm nữ sinh Trường Trung Học Cơ Sở Quỳnh Long, huyện Huỳnh Lưu nắm tóc, dùng dép đánh vào mặt và đạp lên 2 bạn nữ sinh khác. Vừa đánh bạn, nhóm nữ sinh này còn liên tục chửi thề, văng tục. Mặc dù bị đánh rất đau, chảy máu mặt nhưng 2 nữ sinh bị đánh không hề chống cự. Trong khi đó, nhiều học sinh khác đứng xung quanh chứng kiến.

Nói với phóng viên Người Lao Ðộng, cùng ngày, ông Trần Hoài Nam, hiệu trưởng Trường Trung Học Cơ Sở Quỳnh Long, xác nhận, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 4 tháng 10 tại xã Quỳnh Long. Nhóm học sinh gồm 6 người tham gia đánh bạn là học sinh lớp 9 của trường. Hai nữ sinh bị đánh là học sinh trường trung học cơ sở xã Quỳnh Thuận, cùng huyện.

“Nhà trường đã mời những phụ huynh của những học sinh tham gia đánh hội đồng 2 nữ sinh lên làm việc,” ông Nam cho biết. (Tr.N)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay