Phép Lạ Ngày 13 Của Tôi

Phép Lạ Ngày 13 Của Tôi

Sat, 15/10/2011                                             Anthony Lê Ngọc

                                                                    nguon: thanhlinh.net

  Vào khoản tháng 2 năm 2007, sau khi được bác sĩ kiểm nghiệm và xác nhận tôi đã bị chứng bệnh Ung thư gan vào thời kỳ thứ 4 ( tức là thời kỳ cuối của căn bệnh) . Tôi biết không còn hy vọng nhiều, tôi chỉ biết cầu nguyện phó thác vào sự quan phòng của Chúa và trông cậy vào Mẹ Maria, mặt khác tôi cố gắng làm mọi việc theo sự điều trị mà bác sĩ yêu cầu , vì tôi tin tưởng Chúa sẽ làm việc qua tay bác sĩ hoặc bằng một cách nào đó.
       Sau một thời gian trị liệu khoản 8 tuần lễ , bác sĩ cho biết thuốc đã không giúp gì cho bệnh gan của tôi, bác sĩ đưa cho gia đình tôi 2 điều kiện để chọn , vì ông đã bó tay với căn bệnh của tôi.
       Điều kiện 1 là sẽ ngưng điều trị vì thuốc đã không giúp được bệnh mà còn hành tôi đau đớn.
       Điều kiện 2 là sẽ thử loại thuốc khác (thuốc này ông biết là không giúp gì như thuốc kỳ trước) với lại sự phản ứng thuốc này mạnh gấp mươi lần .
       Tôi đã quyết định điều kiện 2 , vợ và các con tôi cũng ủng hộ theo tôi như vậy . Bên cạnh đó chúng tôi cầu nguyện nhiều hơn nữa , gia đình ở Việt nam của tôi cũng nhờ các Hội đoàn cùng cầu nguyện cho tôi. Hằng ngày chúng tôi thường lần chuỗi Lòng thương xót Chúa và chuỗi Mân côi. Chúng tôi đọc kinh chung qua mạng v..v…
        Và sau lần trị liệu tiêm thuốc đầu tiên của thuốc kỳ 2, trong người tôi đã không bị hành đau đớn như lời bác sĩ báo trước, nên ông đã cho tôi tiêm thuốc thêm liền tuần lễ kế tiếp (thay vì tiêm 1 tuần và nghỉ 3 tuần rồi mới tiêm lại theo chu kỳ ). Và tôi được tiêm 2 tuần rồi nghĩ 1 tuần.
        Cho đến ngày 13 tháng 5 năm 2007 , chúng tôi cũng cầu nguyện như thường lệ , khi tái khám lại ngày 14 tháng 5 2007, thì bác sĩ xác nhận tôi đã qua thời kỳ nguy hiểm, vì cục bứu ung thư đã teo dần và sức khỏe tôi đang tiến triển tốt hơn. Tôi biết Chúa đang làm viêc trên căn bệnh của tôi qua lời cầu bàu của Mẹ.
        Tôi muốn chia sẽ niềm vui này của tôi để ca ngợi Thiên Chúa và Mẹ Maria. Không phải chỉ lần này mà đã nhiều lần trong đời tôi được ơn vào ngày 13.
        “GiêSu , Maria , Giuse , con mến yêu. xin cứu chữa các bệnh nhân.”

Anthony Lê Ngọc

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay