XIN MẸ MARIA ĐOÁI THƯƠNG NHẬN LỜI

XIN MẸ MARIA ĐOÁI THƯƠNG NHẬN LỜI
(Tháng Hoa Đức Mẹ)
Tuyết Mai

Mẹ Maria ơi, có phải Tận Thế đang đến với con người chúng con ở từng ngày một hay không mà những năm tháng gần đây xảy ra biết bao nhiêu chuyện thiên tai trên khắp cùng Thế Giới?.   Chưa kể những vụ chết người như đắm chìm tàu bè.   Chết vì rớt máy bay mà không rõ nguyên do; vì mua bán người cho việc bán dâm đến bán nội tạng.   Chết vì cuộc Thánh Chiến đẫm máu không bao giờ ngừng.   Hàng ngàn người đã chết vì bọn khủng bố ISIS.   Chết vì đất chuồi, lũ lụt, v.v…

Có những thiên tai xảy đến không được tiên báo trước, và chẳng ai đoán biết trước cho được chẳng khác nào nạn đại Hồng Thủy xưa kia đã lấy đi biết bao nhiêu mạng sống của con người rất tội lỗi; nay thì chắc cũng thế Mẹ Maria nhỉ!?.   Ai cũng thấy thế, biết thế nhưng có mấy ai lo sợ vì rằng chẳng phải chuyện của mình, chừng nào nhà mình cháy hẵng hay, hẵng tính …

Do đó mà suốt từ ngàn xưa cho đến nay thì tội lỗi ở Trần Gian nó chẳng hề thay đổi và con người xem ra ngày càng tân tiến thì con người lại càng có khả năng giết nhau hàng loạt hơn.   Càng tân tiến thì con người càng sống trong cô đơn và vô cảm hơn.   Bằng chứng rằng thời nay vì có phôn di động cho nên không ai còn nói chuyện thân thiết với ai cả mà chúng ta hằng ngày thấy từ trong bàn ăn của gia đình cho đến mọi sự gặp gỡ khác.

Chúng con vô cảm đến độ nếu nhà bên cạnh bị cháy mà không phải nhà của mình thì cũng vẫn lên tiếng kiêu ngạo mà rằng tôi cao số lắm chưa chết được đâu rồi thì vẫn ung dung sống tiếp tục trong tội lỗi chứ không nghĩ rằng mình phải cảm tạ Thiên Chúa đã cho mình có thời giờ mà ăn năn tội, sám hối và tránh xa mọi dịp tội.

Lạy Mẹ Maria, Mẹ Thiên Chúa, Mẹ chúng con! Quả chúng con yêu mẹ cách rất là màu mè, đạo đức giả, phô trương vì muốn được khoe cái giầu sang, khoe của cải cùng những thứ chất chồng rất không cần thiết; chẳng lợi ích gì cho Linh Hồn sống đời của chúng con cả.   Còn trong thâm tâm, trong tâm hồn và trong trái tim chúng con ai nấy đều rỗng tuếch chẳng có Chúa Mẹ nào thật sự được tôn thờ ở trong gia đình mà không là thờ chúng quỷ vì nhìn xem cách ăn ở, cách đối xử của chúng con với nhau và nhất là với người nghèo khổ là hiểu ngay thôi!.

Nhà cửa thì cao ngất ngưỡng mấy tầng lầu cao, mọi thứ trang hoàng sang trọng, luôn tỏ ra kiêu ngạo qua việc xem rẻ các vị Linh Mục của Giáo Xứ vì cho rằng mình đã bỏ tiền ra để giúp xây Nhà Thờ, giúp cộng đoàn và sự trao đổi nhẹ nhàng là muốn ngay cái chức vụ làm ông chủ tịch hay bà chủ tịch của giáo xứ ấy.   Ít nhất cũng phải là ông hội trưởng này bà hội trưởng kia nên đã có rất nhiều chuyện xảy ra không hay trong một giáo xứ … Và để tỏ quyền lực thì lời nói và sự quyết định sau cùng của người ấy phải được nghe theo mà không ai khác dám chống đối, chứ ít khi có chuyện bầu bỏ phiếu cho có công bằng.

Lạy Mẹ Maria hiền Mẫu của chúng con ơi! Xin thương giúp chúng con biết sống ngày nào cũng là ngày cuối và là ngày Tận Thế của chính đời mình vì ai biết được ngày mai chúng con có còn sống nữa hay không? Để mà linh hồn chúng con được Chúa thưởng cho lên Trời sống cuộc đời hoan lạc bên Mẹ cùng ba ngôi Thiên Chúa, Chúa chúng con … đến thiên thu vạn đại.

Xin giúp chúng con hằng ngày siêng năng lần chuỗi Mân Côi cầu cho Thế Giới khắp nơi có được Hòa Bình, Tự Do và no ấm.   Có chết thì cũng là do đến giờ Chúa gọi chứ không phải chết vì bị người giết hại.

Xin Mẹ Maria hằng ngày gìn giữ tất cả Linh HỒn chúng con, che chở cho chúng con, giúp chúng con tránh xa được mọi sự cám dỗ, mọi đam mê làm mất linh hồn qua những sở hữu rất không cần thiết ở đời này … Vì trên đời đã có mấy ai ôm mãi của cải Thế Gian mà không bỏ lại ở ngày sau hết (ngày cuối đời của mình).   Như Lời Chúa Giêsu nói “Có cả và Thế Gian mà mất linh hồn thì có ích gì?” … Có ích gì??.   Amen.

** Xin bấm vào mã số để nghe và hát:
https://www.youtube.com/watch?v=AXSZ1iIZpt8

(Maria Mẹ Tháng Hoa)

Y Tá của Chúa,
Tuyết Mai
(05-06-15)
———————————————–
**::* Maria Mẹ Tháng Hoa *::**
*~* Tuyết Mai (13) 5-10-03 *~*

Mẹ ơi! Đây tháng hoa về Dâng Kính Mẹ.
Muôn mầu hoa cùng nhau khoe sắc thắm tươi.
Hương ngát thơm bay tận Tòa Mẹ Thiên Chúa.
Cùng các Triều Thần Ca Tụng Mẹ Trinh Vương.
Ma-ri-a! Nữ Vương Trinh Khiết Diễm Kiều.
Đòan con xin kết Hoa Thiêng Dâng Mẹ,
Là yêu mến Mẹ qua chuỗi ngày Mân Côi.

Mẹ ơi! Đây tháng hoa về Yêu Kính Mẹ.
Bao ngày qua Mẹ hằng an ủi chở che.
Bao khó khăn cuộc đời Mẹ luôn sát cánh.
Cả lúc đêm về nghe lòng buồn miên man.
Ma-ri-a! Nữ Vương Thiên Quốc vẹn tòan.
Đòan con xin kết Hoa Thiêng Dâng Mẹ,
Là yêu mến Mẹ bao tháng ngày Mân Côi.

ĐK:
Ma-ri-a! xin Mẹ cầu cùng Thiên Chúa.
Giúp sức chúng con qua mọi cơn cám dỗ.
Để mãi trọn lành trong Tình Yêu Chúa Cha.
Ma-ri-a! xin Mẹ nguyện cầu cùng Chúa.
Thế giới ấm no qua mọi cơn nguy biến.
Dân Chúa an bình luôn phụng thờ Cha Chí Tôn.

Mẹ ơi! Đây tháng hoa về Cung Kính Mẹ.
Nơi trần gian Mẹ thường khuyên nhủ đàn con.
Bao khó nguy con tìm Tràng Hạt Mân Côi.
Tìm đến với Mẹ sẽ được niềm yên vui.
Ma-ri-a! chúng con tha thiết nguyện cầu.
Cùng Mẹ Dấu Ái siêng năng kinh nguyện.
Cầu con cái Mẹ nơi thế trần Khang An.

*** Để cảm tạ, ngợi khen, và tôn vinh Thiên Chúa là Cha chung của tất cả chúng ta, tôi chân thành mời anh chị em hãy dùng những bài hát của tôi đem đến những phương trời xa để làm Sáng Danh Thiên Chúa

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay