MÓN QUÀ KHIÊM NHƯỜNG DÂNG CHÚA HÀI ĐỒNG GIÊSU

MÓN QUÀ KHIÊM NHƯỜNG DÂNG CHÚA HÀI ĐỒNG GIÊSU

Tuyết Mai

Ôi lạy Chúa Hài Nhi Giêsu, chúng con chẳng có được nhũ hương, vàng và mộc dược mà dâng lên cho Chúa như ba nhà Đạo Sĩ xưa mà chúng con chỉ có được tấm lòng mộc mạc chân thành để dâng cho Chúa thôi!.

Quà dâng cho Chúa là những tháng ngày chúng con cố gắng sống sao để đẹp lòng Chúa và đẹp lòng người như hai Giới Răn quan trọng mà Chúa muốn chúng con thực thi ấy là Kính Chúa và yêu người cùng không quên Lời Chúa dậy mà đem ra thực hành với tất cả anh chị em thì như chúng con đã sống trọn lề luật của Chúa là Yêu Thương đấy không?.

Chúng con hằng ngày cũng cố gắng giữ cho tâm hồn trong sạch mà chúng con có thể vì nó là Đền Thờ Chúa rất vui để đến ngự trị. Điều quan trọng hơn cả mà ít có ai trong chúng con có nghĩ đến là giữ lời ăn tiếng nói để tránh làm mích lòng người anh em. Bởi lời nói làm đau lòng người thì bao nhiêu cố gắng trong năm cũng như nước trôi qua cầu. Nhưng những lời tốt lành có thể là thuốc tiên chữa lành mọi tật bệnh của biết bao nhiêu người. Có thể thay đổi cuộc đời của họ để trở nên tốt lành và hữu ích hơn.

Tại sao lời nói tốt lành lại trở thành quan trọng trong đời sống của chúng ta mà khi ai nghe được đều cảm thấy nó cho tràn đầy sinh lực, hy vọng nhiều ở tương lai, không còn cảm thấy bệnh tật, không còn khát thèm điều gì nữa … Bởi lời nói tốt lành ấy được thốt ra nó phát xuất từ “Tình yêu” mà nên có.

Người giầu có thì đột nhiên từ bỏ tất cả để chỉ đánh đổi lấy tình yêu chân thật hay lấy được người mình yêu (nghèo) mà cha mẹ và người trong họ hàng không chấp nhận. Người bệnh ngặt nghèo cũng vì cảm nhận được tình yêu mà có thể kéo dài thêm tuổi thọ. Trên trần đời ai cũng vì tình yêu mà họ thay đổi hẳn từ đen qua trắng, từ tội lỗi sa đọa trở nên trọn lành, và kẻ cầm gương đao sẽ buông bỏ chúng cách dễ dàng để chọn cầm chuỗi Mân Côi, v.v…

Thưa tất cả mọi thói hư, tật xấu, tội lỗi của Trần Gian có thể được tẩy xóa sạch trắng là nhờ do một Đấng Con Trời đã chấp nhận chịu từ bỏ cuộc sống của Trời cao, từ bỏ cuộc sống vương giả, và tạm sống xa Thiên Chúa Cha một thời gian để xuống Trần Gian làm quà vĩ đại, rất quý hiếm cho toàn thể nhân loại con người … mà trải qua bao nhiêu thế kỷ qua cha ông chúng ta đã từng trông đợi trong khát khao, để được chiêm ngắm Ngài. Amen.

“Vinh danh Thiên Chúa trên Trời,
Bình an dưới thế cho người thiện tâm”.

** Xin bấm vào hình để nghe và hát:
httpv://www.youtube.com/watch?v=OMH9yBDz2c0

(Giáng Sinh Nhiệm Mầu)

Y Tá của Chúa,
Tuyết Mai

12-21-14
—————————
**::* Giáng Sinh Nhiệm Mầu *::**
**~* Tuyết Mai *~** (8) 12-15-02

Đêm Đông Bêlem Hang Đá tuyết phủ dầy
Thương cho con thơ vừa mở mắt chào đời
Vào một đêm tối muôn vì sao lấp lánh
Soi sáng trần gian
Mừng Chúa Con Ngôi Hai từ Trời giáng thế
Bởi quá yêu nhân lọai đã xuống làm người

Trong hang BêLem Con Chúa đến diệu kỳ
Đêm khuya thinh không Thần Thánh chúc tụng Ngài
Vị Vua Thiên Quốc không màng chi ngôi báu
Giáng thế vì yêu
Ngày Chúa Con sinh ra người người khắp chốn
Chờ đón Đấng Cứu Độ hạnh phúc tràn lan

ĐK:
Con trẻ Hài Nhi đã sinh ra trong một nơi thấp hèn
Cuộn trong máng cỏ nằm đơn côi giữa đêm đông về
Ôi! Tình yêu quá tuyệt diệu quá cao vời
Là Ngôi Hai Chúa mà không nhung gấm khi chào đời

Đêm đông tha phương trên đất khách lạ người
Quê Hương thân thương tôi nhớ quá một trời
Nguyện xin Thiên Chúa cho hòa bình mau đến
Trên đất Nước Việt Nam
Lậy Chúa Con Ngôi Hai từ Trời giáng thế
Ngài đến đem an bình tỏa khắp trần gian

Đêm Đông năm nay con đã khóc thật nhiều
Thương cho thân côi lạc lõng giữa chợ đời
Nằm co ro đói nghe trẻ thơ than khóc
Đang thiếu tình thương
Lậy Chúa Con Ngôi Hai dạt dào cảm mến
Ngài Đến ban ấm no cho kẻ bần hèn

*** Để cảm tạ, ngợi khen, và tôn vinh Thiên Chúa là Cha chung của tất cả chúng ta, tôi chân thành mời anh chị em hãy dùng những bài hát của tôi để hát, đem đến tận phương trời xa, để làm Sáng Danh Thiên Chúa.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay