CHÚA CON GIÊSU CHÀO ĐỜI

CHÚA CON GIÊSU CHÀO ĐI

Tuyết Mai

Hỡi toàn thể nhân loại con người hãy đến Hang Đá mà chiêm ngắm một Đấng từ Trời cao mà đến đó là Hài Nhi Giêsu!. Ngài bỏ Cung Điện nguy nga, bỏ Vua Cha, bỏ sự sống dư thừa không thiếu một thứ gì. Có phải vì Ngài chán ngán với cuộc sống cao sang, ngán cao lương mỹ vị, như con cái nhà giầu chúng bỏ nhà đi bụi đời mà cảm thấy sung sướng vì được có tự do không muốn bị sống với một thời khóa biểu nghiêm ngặt của một ngày như mọi ngày?.

Thưa không phải thế đâu mà Hài Nhi Giêsu đến Thế Gian là để Cứu Độ toàn thể nhân loại con người và Ngài đã làm theo ý muốn của Thiên Chúa Cha; Đấng có quyền năng vô song đã yêu thương con người cách rất lạ lùng.

Thiên Chúa yêu nhân loại đến độ cho Con duy nhất của mình giáng trần, mặc thân xác phàm nhân có nghĩa Chúa Con Giêsu ấy cũng sẽ biết khóc khi đói khi lạnh, biết cảm thấy đau và biết cảm nhận vui buồn như thế nào … Chỉ trừ tội lỗi. Thế mới đúng nghĩa là “Yêu” thật sự, thưa có phải?.

Chứ có ai trong chúng ta một khi đã biết nếm mọi thứ ngon bổ, thỏa mãn khi có dư đủ mọi thứ tiện nghi trên đời mà ngu dại gì lại đi bỏ chúng đi bao giờ?. Vì nhìn chung quanh ai ai cũng ao ước có được nhiều tiền, nhiều của, nhiều quyền lực. Nhưng điều mà ai cũng được học biết ngay từ nhỏ là người có tiền thì mua được tất cả!. Vâng, ngay cả hạnh phúc giả dối vì trên đời thì có khối gì người con gái đẹp nghèo luôn muốn được nhanh chóng đổi đời!?.

Nguyện xin Con một duy nhất của Thiên Chúa Cha là Hài Nhi Giêsu, giúp hết thảy chúng con được nhận biết là cuộc sống ngày qua ngày của chúng con có yêu thương, gia đình có nhau mới là quan trọng hơn cả vì ai sinh ra đời cũng là trần truồng và ngày lìa cõi thế cũng trắng tay, bỏ lại tất cả.

Chúa Giêsu giáng trần chọn ngay mùa đông lạnh lẽo mà đến với Thế Gian hẳn Thiên Chúa muốn dậy cho hết thảy con cái Người là hãy dành thời giờ để cùng nhau chia sẻ tình người, sưởi ấm cho nhau, đến những nơi có Hài Nhi Giêsu nhỏ bé hiện diện thật sự như ở Cô Nhi Viện, Nhà Tình Thương có đầy những trẻ em tật nguyền và các gia đình nghèo ở khắp nơi có con đông đang sống trong đói lạnh, không có gì. Amen.

** Xin bấm vào hình để nghe và hát:
httpv://www.youtube.com/watch?v=srWfxzHxcMs
(Chúa Con Chào Đời)

Y Tá của Chúa,
Tuyết Mai
12-21-14
—————————–
**::* Chúa Con Chào Đời *::**
*~* Tuyết Mai (28) 10-23-03 *~*

Ánh sao sáng ngời
Chiếu soi khắp trời
Khi dương gian chìm đắm
Trong giấc mộng lành
Bêlem tuyết trắng ngập tràn
Đêm Đông giá buốt lòng người
Nơi Hang Đá chứa bò lừa
Hài Đồng Chúa sinh ra đời
Nơi hoang vu quạnh hiu
Mà Thiên Chúa Cha
Đã truyền cho Con Ngài
Xuống trần gian để hy sinh
Cứu chuộc cho tội nhân gian

ĐK:
Vinh Danh Vinh Danh
Thiên Chúa quyền năng
Hãy chúc tụng ngợi khen
Thiên Chúa Chúa bao kỳ công
Cho Con Chúa ra đời
Một đêm tuyết giá chơ vơ
Nằm trong Máng Cỏ Hang Lừa
Một đêm đông tuyết rơi

Tuyết giăng trắng mầu
Khắp trên núi đồi
Không trung Thiên Thần đến
Ca hát chúc tụng
Bêlem gió rét chẳng ngừng
Đêm đông có những mục đồng
Theo Sao dẫn đến phụng thờ
Hài Đồng Chúa sinh ra đời
Trong đêm đông tịch liêu
Tình yêu Chúa Cha
Chiếu ngời trên Con Ngài
Chúa vì yêu Trần Gian nên
Bỏ Trời Cao mà giáng thế

*** Để cảm tạ, ngợi khen, và tôn vinh Thiên Chúa là Cha chung của tất cả chúng ta, tôi chân thành mời anh chị em hãy dùng những bài hát của tôi để hát, đem đến tận phương trời xa, để làm Sáng Danh Thiên Chúa.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay