TẠ ƠN THIÊN CHÚA

TẠ ƠN THIÊN CHÚA

Tuyết Mai

Thiết tưởng ngày nào cũng là ngày lễ Tạ Ơn vì đó là điều con người cần phải làm mà ngay cả mọi sinh linh có mặt trên Trái Đất này chúng đều biết cảm tạ Thiên Chúa cách mà chúng biết. Người có giáo dục thì hẳn biết thốt lên lời cảm ơn cách dễ dàng khi có người anh chị em làm điều gì cho chúng ta mà sự thể hiện ấy xem chừng như chẳng đáng chi.

Còn hằng ngày chúng ta được thở dưỡng khí trong lành, có được công ăn việc làm, nhà cửa chứa đầy những máy móc tân tiến hiện đại, tủ lạnh chứa đầy thức ăn, tủ áo thì không thiếu một kiểu hay màu sắc gì mà không có và còn nhiều nhiều thứ khác không cần thiết mà ai ai cũng kiêu ngạo vì cho rằng nhờ vào tài năng của chính mình đã làm cho chúng có.

Thưa rằng chúng ta cũng nên nhắc nhở nhau rằng nếu chúng ta bị thiếu dưỡng khí hay bị ngộp nước sau 5 phút thì sẽ không ai biết được tánh mạng của chúng ta sẽ ra sao? Thì nói gì đến vàng, bạc, ngọc ngà chất đống cũng không giúp gì được cho chúng ta kéo dài được đến một phút, thưa có phải?. Do đó làm con cái Chúa chúng ta phải được dậy từ tấm bé là luôn sống trong tâm tình cảm tạ một Thiên Chúa vô cùng quyền năng và luôn yêu thương con người. Bởi ai sống xa Chúa thì sớm muộn gì cũng sẽ nhận lấy những tai họa mà ít ai có thể thoát được cái chết.

Như con cái dại khờ mới tự bỏ nhà ra đi, từ chối tình yêu của cha mẹ cho nó rất nhưng không … vì nó ngu dại nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của bạn bè du côn, băng đảng để chúng chu cấp cho những thứ dần giết chết cơ thể của một con người và dễ dàng để trở thành nô lệ cho chúng.

Những người sống sa đọa này ở thời gian bị chúng băng đảng sa thải thì biết rất rõ số mạng của họ khi đứng trước bờ của vực thẳm là sự chết. Nếu được ân huệ thì cái đau đớn sẽ không kéo dài hơn 5 phút. Còn nếu người không được ân huệ thì sẽ bị chúng kéo lê ra ngoài bờ, ngoài bụi để chết dần chết mòn ở đó và làm thức ăn sống cho những con côn trùng rúc rỉa ngày đêm.

Để cuộc sống của chúng ta luôn được bình an vì có Chúa luôn yêu thương, phù trì thì cần lắm chúng ta luôn tỏ cho Thiên Chúa thấy tấm lòng biết ơn của chúng ta qua lời nói, suy nghĩ cùng việc làm tốt lành đối với người trong gia đình và với mọi người mà hằng ngày chúng ta tiếp xúc với. Sự thể hiện ấy được chứng minh qua hai giới răn rất quan trọng mà Thiên Chúa cần phải được thấy từ nơi chúng ta đó là “Kính Chúa và yêu người”. Amen.

Happy Thanks Giving to all my brothers and sisters.

** Xin bấm vào hình để nghe và hát:
httpv://www.youtube.com/watch?v=JKw5ghUWCWo
(Tạ Ơn Thiên Chúa)

Y Tá của Chúa,
Tuyết Mai
11-25-14

———————–

**~* Tạ Ơn Thiên Chúa *~**

*~* Tuyết Mai (75) Oct. 25, 08 *~*

Tạ ơn Thiên Chúa

Tạ ơn Thiên Chúa

Tất cả là Hồng Ân Chúa ban

Cho một năm an bình

Cho một năm thuận hòa

Muôn nhà ngập tràn tình mến thương
Tạ ơn Thiên Chúa

Tạ ơn Thiên Chúa

Tất cả tìm về nguồn ủi an

Chúa đổ muôn ơn lành

Chúa hằng ban lương thực

Nuôi nhân loại mọi người được ấm no
ĐK:

Ta cùng nhau xướng lên lời cảm tạ chân tình

Vì có phải tình yêu Thiên Chúa quá vô biên

Có phải tình Ngài luôn rực cháy trong tim ta
Tạ ơn Thiên Chúa

Tạ ơn Thiên Chúa

Đất Trời cùng hòa ca chúc khen

Chúc tụng Ba Ngôi uy quyền

Chúc tụng Ba Ngôi Chúa Trời

Muôn đời dạt dào lòng xót thương

Tạ ơn Thiên Chúa

Tạ ơn Thiên Chúa

Tất cả cùng hợp lời hát khen

Khắp mọi nơi trong vũ trụ

Hát ngợi khen Cha Thiên Thượng

Muôn đời Ngài là nguồn sống vui

*** Để cảm tạ, ngợi khen, và tôn vinh Thiên Chúa là Cha chung của tất cả chúng ta, tôi chân thành mời anh chị em hãy dùng những bài hát của tôi để hát, đem đến tận phương trời xa, để làm Sáng Danh Thiên Chúa.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay