TẬN THẾ HAY PHẦN THƯỞNG THIÊN ĐÀNG

TẬN THẾ HAY PHẦN THƯỞNG THIÊN ĐÀNG

(Tháng các Linh Hồn)

Tuyết Mai

Biến cố siêu Bão đã tìm đến Philippine, đã lấy đi hơn 10,000 sinh mạng không khác mấy với trận bão Tsunami ở Nhật Bản cách đây không lâu.   Chúng ta hiệp lời cầu nguyện cho những người Ra Đi vĩnh viễn, sẽ được về Thiên Đàng hưởng mọi phúc vinh, từ giã cõi đời rất ư là tạm bợ này.   Có phải Tận Thế đã đến với những anh chị em đó và họ đã thoát được cuộc sống đầy khổ ải của Trần Gian vì Chúa muốn cho họ  được hưởng phần thưởng là cuộc sống viên mãn muôn đời trên Trời với Chúa!?.

Vâng, vì chúng ta là con cái Chúa luôn tin có cuộc sống muôn đời ở Đời Sau thì đây là dịp của sự mừng vui khôn tả cho những anh chị em hiện đang được Thiên Thần làm dàn chào đón họ, để hết thảy sẽ được tuần tự, thứ tự đến Tòa Phán Xét mà diện kiến Thiên Chúa.   Đấng vô cùng đẹp đẽ, sáng láng, toàn năng, thánh thiện, và rất yêu thương con người.

Vì sự hiểu biết của chúng ta có giới hạn nên biến cố nào xảy ra cũng làm cho con người chúng ta thắc mắc, sợ hãi, không hiểu thấu được sự việc gì sẽ xảy ra cho chúng ta ở một thế giới vô hình kia.   Nhưng trong niềm tin của Chúa Giêsu Phục Sinh, hiểu biết có Đời Sau thì đây là bài học thực tế nhất để nhắc nhở chúng ta ai còn sống trên Thế Gian này, chớ đừng sống chểnh mảng, thờ ơ, bất cần đời, bất cần biết Linh Hồn sống đời của chúng ta rồi sẽ ra sao, sẽ đi về đâu?…. Bởi tốp này Ra Đi trước thì tốp sau khác sẽ Ra Đi, tuy rằng cách Ra Đi của mỗi người sẽ khác nhau.

Thế Gian này chúng ta chứng kiến bao nhiêu Thiên Tai sẽ còn xảy ra nữa, thiết tưởng đó là sự cảnh báo cho những ai còn đang sống trong tội lỗi, hãy quay về con đường ngay thẳng, để còn có cơ hội thay đổi cuộc sống cho nên tốt lành hơn, cho xứng đáng hơn để được Thiên Chúa gìn giữ và bảo bọc khi có sự cố xảy đến cho chúng ta cách rất bất ngờ mà con người không cách nào trở tay cho kịp.

Người Mỹ họ có danh từ Survivors ý chỉ người trong gia đình còn sống khóc thương cho người rất thân thương vừa mới qua đời.   Thưa gia đình thì luôn sống thắt chặt vào nhau, luôn bám và dựa vào nhau nay người thân đã chết rồi thì biết sẽ còn nhớ thương hoài ngàn năm.   Người Mỹ hầu hết họ đều có đạo, cũng tin vào một Thiên Chúa duy nhất tuy cách thờ phượng có khác với đạo Công Giáo nhưng tất cả họ tin rằng người chết thì không còn liên hệ gì nữa ở Trần Gian này và tin rằng người thân của họ sẽ được về Trời sống muôn đời hạnh phúc bên Thiên Chúa.

Chúng ta hết thảy là con cái Chúa, nhân tháng cầu nguyện cho các Linh Hồn chúng ta cùng hiệp thông với nhau để cầu nguyện thật nhiều cho anh chị em chúng ta vừa mới qua đời trong trận bão vừa qua, có được cuộc sống hạnh phúc đích thực là sẽ được lên Thiên Đàng sống muôn đời bên Thiên Chúa, Chúa chúng ta.

Đừng để cho đức tin yếu hèn và nghèo kém của chúng ta xem tất cả những biến cố của Thiên Tai là do ý Trời muốn phạt hay cướp đi mạng sống của chúng ta nhưng là một chuyến chạy tránh bão đã được Thiên Chúa thưởng ban cho đến Nơi muôn đời là An Toàn, Tự Do và yêu thương; không còn sinh, bệnh, lão, tử nữa …. Vì Thiên Chúa đã giải thoát cho tất cả anh chị em chúng ta ai Chúa thấy họ đã khổ đủ rồi và xứng đáng để Thiên Chúa cho đi một lần, một lượt như thế!!!.   Amen.

** Xin bấm vào mã số để nghe và để hát:

httpv://www.youtube.com/watch?v=YxsgA-FhFPg

(Đường Về Thiên Đàng)

——————————————————————

**::* Đường Về Thiên Đàng *::**
**~* Tuyết Mai (75) 1-31-2010 *~**


Anh em ơi! Hãy mừng vui (2)
Vì Thiên Đàng đang mở rộng
Đang đón chào anh chị em
Nào là tiếng tù và, chiêng trống,
Đàn đủ loại, và mọi khí cụ
Do các Thiên Thần đứng làm giàn chào
Để đón tất cả linh hồn anh chị em
Khắp mọi nơi, mọi chỗ trên Thiên Đàng
Sáng rực như hào quang, tỏa khắp trên chín tầng cao
Anh em! Thật hạnh phúc thay (2)
Ra đi trong vui mừng, trong an vui,
Vì được trở về Nhà của Cha (2)
Trên Thiên Quốc, muôn đời
Hoan lạc, bình an


ĐK:
Chúa đón anh chị em!
Thết đãi anh chị em!
Yến tiệc chưa từng bao giờ
Được thấy và từng được nếm
Trên trần gian
Ôi vui thay!
Ôi hạnh phúc thay!
Đường về Trời sẽ là
Hạnh phúc muôn đời ta (2)

Anh em ơi! Hãy hò reo (2)
Vì Thiên Đàng đang chờ đợi
Ta trở về, vui mừng vui
Nào là tiếng chào mừng, tay bắt
Cùng những lời dịu dàng dễ thương
Do các Thiên Thần đứng làm giàn chào
Để đón tất cả linh hồn anh chị em
Ánh hào quang, rực rỡ cả Thiên Đàng
Sáng rực như triệu sao, lấp lánh trên chín tầng cao
Anh em! Thật hạnh phúc thay (2)
Ra đi trong phước hạnh, trong hân hoan
Vì được trở về Nhà của Cha (2)
Trên Thiên Quốc, muôn đời
Hoan lạc, bình an

*** Để cảm tạ, ngợi khen, và tôn vinh Thiên Chúa là Cha chung của tất cả chúng ta, tôi chân thành mời anh chị em hãy dùng những bài hát của tôi để hát, đem đến tận phương trời xa, để làm Sáng Danh Thiên Chúa.

Y Tá của Chúa,

Tuyết Mai

(11-11-13)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay